FREE

Hồ sơ

Công ty cân điện tử TBQ Việt Nam Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 15/01/2014 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: cân bàn điện tử, máy chấm công, vật tư thiết bị công nghiệp, cân sàn điện tử, cân treo điện tử Lượt truy cập: 463,509 Xem thêm Liên hệ

Công ty cân điện tử TBQ Việt Nam

Công ty TNHH kỹ thuật và thương mại TBQ Việt Nam

Kính chào quý khách!
Trong nền kinh tế thị trường ngày nay việc trang bị một chiếc cân điện tử tại các đầu mối giao nhận là hoàn toàn tất yếu. Các thủ tục giao nhận giữa người mua và người bán đều thông qua khối lượng. Trong đàm phán thương mại, một trong các yêu cầu của chủ hàng là được biết tình trạng cân tại đơn vị hiện tại có đảm bảo đọ chính xác không. Cân để cân được thì có thể ai cũng làm được nhưng để ổn định và chính xác lâu bền thì không phải nhà cung cấp nào cũng làm được, chúng tôi có thể.
Với đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp, thiết bị cân điện tử được nhập khẩu chính hãng Mettler Toledo, Zemic, Ohaus, Keli, Yaohua,... Công ty TNHH kỹ thuật và thương mại TBQ Việt Nam sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về việc tư vấn sử dụng, hiệu chuẩn, kiểm định và sửa chữa cân điện tử các loại.
TBQ VIỆT NAM - THƯƠNG HIỆU VÌ LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG