FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH năng lượng Quang Điện Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 23/11/2020 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Hệ thống điện năng lượng mặt trời hoà lưới, Hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập, biến tần inverter, tấm pin năng lượng mặt trời, phụ kiện điện mặt trời Lượt truy cập: 12,717 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH năng lượng Quang Điện

Ngày nay do nhu cầu sử dụng các thiết bị điện ngày càng tăng, cùng với lộ trình tăng giá điện dẫn đến tiền điện của các hộ gia đình và các xưởng sản xuất cũng tăng đáng kể, thậm chí có những hộ gia đình tiền điện tăng gấp đôi so với tháng trước. Một trong nhưng giải pháp giảm tiền điện hiệu quả nhất hiện nay là lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời.

Đón đầu chủ trương của nhà nước về phát triển điện mặt trời mái nhà hướng đến mục tiêu phân tán các nguồn phát điện trên cả nước nhằm nâng cao tính an toàn của mạng lưới điện và giảm chi phí đầu tư hạ tầng ngành điện đồng thời cũng giúp người dân có cơ hội giảm bớt chi phí tiêu dùng điện. Do vậy Công Ty TNHH Năng Lượng Quang Điện đã được thành lập, bao gồm một đội ngũ những con người có nhiều kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực lắp điện mặt trời. 

Với sứ mệnh “ Biến mái nhà thành nơi sinh lời bền vũng”, Công ty TNHH Năng Lượng Quang Điện chuyên lắp điện năng lượng mặt trời và cung cấp tới khách hàng các hệ thống điện mặt trời đạt tiêu chuẩn tốt nhất, cho hiệu suất cao, vận hành bền bỉ, an toàn nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ với giá thành hợp lý.

Quang Điện mong muốn được cùng đồng hành với khách hàng góp phần nhỏ bé trong công cuộc góp phần phát triển điển mặt trời trên phạm vi cả nước, vừa tạo ra giá trị kinh tế vừa bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng sống cộng đồng.