FREE

Hồ sơ

Taizhou Motai Electric Machine Co.,Ltd Quốc gia: Trung Quốc Tỉnh thành: Zhejiang Ngày tham gia: 01/04/2021 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: eletric motor, Blower fan, water pumb Lượt truy cập: 2,771 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Taizhou Motai Electric Machine Co.,Ltd

Taizhou Motai Electric Machine Co., Ltd. nằm ở thành phố ven biển ---- Taizhou, Chiết Giang. Chúng tôi là nhà sản xuất chuyên nghiệp của Động cơ điện, Quạt thông gió, Máy bơm nước và các phụ tùng thay thế có liên quan.

Với trung tâm R&D riêng, công ty chúng tôi có sức mạnh công nghệ phong phú, các biện pháp phát triển tiên tiến, cơ sở sản xuất hiệu quả cao, điều kiện thử nghiệm tổng thể và hệ thống quản lý hiện đại hoàn chỉnh. đạt CE, CQC, CCC, QS chất lượng Ceritificate.

Động cơ điện chúng tôi cung cấp tiêu chuẩn IEC IE1 (Y, Y2, YS Series), IE2 hiệu suất cao, IE3 Premium Hiệu quả cao và Gost-Standard ANP series, cũng như các động cơ điện có nguồn gốc, chẳng hạn như YCT, YEJ, YVF2, YB3, YD Dòng, v.v., Động cơ một pha Dòng YC, Dòng YL, Dòng YY và Dòng JY. Quạt thổi do chúng tôi sản xuất tại nhà máy bao gồm quạt thổi khí bằng nhựa HF ba pha và một pha, dòng DF, dòng CF, dòng YN5-47, dòng 4-72, dòng 9-19, dòng không khí ly tâm 5-34 / 27/32 Máy thổi nước. Chúng tôi cũng chuyên sản xuất máy bơm nước, chẳng hạn như máy bơm ngoại vi QB60 series, IDB series, PKM series, bơm tự mồi JET series, JSW series, AuJET series, Centre Pump CPM Series, HF-6 series, PX Series, ISG & IRG & ISW Series, CDL Series, GDL Series, Máy bơm chìm Q (D) X Series, WQ (D) Series, máy bơm giếng sâu QJ / QJD / ST / QGD, v.v.

Trên phương diện tinh thần doanh nghiệp, công ty chúng tôi chủ trương triết lý quản lý “Thực tế, cụ thể, hiệu quả, đổi mới” và luôn kiên định tôn chỉ “Con người là cơ sở, Chất lượng là chìa khóa để chiến thắng”. hình ảnh, ý tưởng thiết kế và chất lượng sản phẩm ", công ty chúng tôi sẽ theo đuổi sự phát triển lớn mạnh hơn nữa vì một tương lai tươi sáng hơn với khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi sẵn sàng tăng cường hợp tác và trao đổi với tất cả khách hàng và luôn là người sáng tạo cho mọi khách hàng!