FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH kỹ thuật công nghệ Tín Việt Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 28/10/2021 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Cảnh báo nhiệt độ kho dược qua SMS, Giám sát điểm nhiệt trong nhà xưởng từ xa, Hệ thống giám sát nhiệt độ xe đông lạnh, Biến dòng đo lường, Giám sát kho dược phẩm Vắc xin Lượt truy cập: 12,205 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH kỹ thuật công nghệ Tín Việt

♥ TẦM NHÌN

Thietbigiare.net phấn đấu trở thành nhà cung cấp thiết bị hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp – tự động hóa tại thị trường Việt Nam và khu vực.

♥ SỨ MỆNH

Đối với khách hàng: lợi ích của khách hàng là giá trị cốt lõi của sự hợp tác. Luôn trung thực, tận tâm và chuyên nghiệp trong các chính sách hợp tác.

Đối với nhân viên: xây dựng môi trường làm việc thân thiện, năng động và sáng tạo. Tạo điều kiện tối đa để nhân viên phát triển sự nghiệp.

Đối với xã hội: tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng. Gắn kết lợi ích của doanh nghiệp với trách nhiệm cộng đồng.

♥ GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Luôn đặt chữ TÍN làm trọng tâm trong hoạt động, luôn sẵn sàng để triển khai các dự án và đảm bảo thực hiện đầy đủ nghĩa vụ trong hợp đồng.

Luôn dùng chữ TÂM để quản trị và điều hành doanh nghiệp. Thượng tôn pháp luật và tôn trọng khách hàng, đối tác.

Luôn xây dựng các mối quan hệ với người lao động trên tinh thần NHÂN văn, đảm bảo tính công bằng trong mối quan hệ giữa doanh nghiệp và người lao động.