FREE

Hồ sơ

Công ty cổ phần EcoIT Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 02/11/2021 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Giải pháp hóa đơn điện tử, Giải pháp nhận dạng văn bản, Giải pháp Quản lý tài liệu, Giải pháp Quản lý điều hành doanh nghiệp Lượt truy cập: 3,772 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty cổ phần EcoIT

Giới thiệu

Công ty Cổ phần EcoIT được đăng ký thành lập vào ngày 29/4/2010 với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng các trang thiết bị, phần mềm chuyên dụng, chuyển đổi số, dịch vụ hệ thống và những giải pháp đồng bộ liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin.

Phương châm của Công ty là luôn đi tiên phong trong việc nghiên cứu giải pháp ứng dụng công nghệ số. Ngoài các sản phẩm đã khẳng định được tên tuổi và chỗ đứng trên thị trường như EcoECM, EcoEmail, EcoPortal, EcoOffice … một sản phẩm mang tính đột phá trong thời đại công nghệ số của công ty là “EcoOCR- Số hóa và chuyển đổi số” cũng đang phát triển mạnh mẽ với những đánh giá tích cực của khách hàng.

ECOIT tự hào là đơn vị được vinh danh và trao thưởng tại Sao Khuê 2020. Những sản phẩm đạt được tại giải thưởng Sao Khuê là sự ghi nhận nỗ lực cố gắng, đồng thời cũng là động lực để ECOIT tiếp tục sản xuất, sáng tạo để có những sản phẩm uy tín, chất lượng. Và hơn thế nữa ECOIT đang trên con đường phát triển để khẳng định tên tuổi và vị thế trong ngành dịch vụ phần mềm và công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Chúng tôi đã và đang liên tục thực hiện mọi nỗ lực của mình để tiếp tục cung cấp các dịch vụ và sản phẩm tốt nhất thỏa mãn các yêu cầu khắt khe nhất của Khách hàng.