FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH tư vấn ENTRUST Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 02/11/2021 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: OdooPlus - Hệ thống Quản trị toàn diện, quản lý nhân sự, quản lý bán lẻ Lượt truy cập: 2,633 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty TNHH tư vấn ENTRUST

Founder của Entrust là Trần Quang Kiên là Lãnh đạo cấp cao của Vingroup (Phụ trách phát triển sản phẩm), sau nhiều năm kinh nghiệm phát triển các nền tảng, quyết định startup với hy vọng có thể ứng dụng kinh nghiệm của mình tạo ra một sản phẩm trong lĩnh vực B2B có thể giúp các Doanh nghiệp nâng cao năng lực quản trị và sức cạnh tranh của mình.

 

 

Với cách làm truyền thống thì các Đơn vị khác đều bắt tay vào phát triển sản phẩm từ đầu để đáp ứng nhu cầu rất riêng của Doanh nghiệp Việt. Entrust hướng tới 1 lối đi khác bằng cách kế thừa sản phẩm Odoo của Bỉ với 20 năm phát triển để từ đó phát triển tiếp các module dành riêng cho thị trường Việt Nam. Bằng cách này Entrust tiết kiệm 80% thời gian phát triển sản phẩm.

          

Đến nay, sau khi ứng dụng được sản phẩm vào rất nhiều Doanh nghiệp quy mô khác nhau, Entrust dần đã chứng minh được hướng đi của mình là đúng.

             

 

THẾ MẠNH: 

              - Sản phẩm tốt (do phát triển bởi nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế sản phẩm và kế thừa được sản phẩm tốt từ nước ngoài)

               - Dịch vụ tốt (Bên cạnh phát triển sản phẩm, Entrust dành 3 năm đầu tiên của mình để hoàn thiện chất lượng dịch vụ và phương pháp triển khai)

               - Khách hàng lớn ủng hộ (Entrust có tập khách hàng lớn làm khách hàng tiêu biểu trong nhiều ngành khác nhau)