FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH HearMe Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 02/11/2021 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Giải pháp đo lường trải nghiệm khách hàng HearMe, Giải pháp HearMe, hệ sinh thái tin ảnh, hệ thống phản hồi khách hàng hearme, hệ thống thu thập dữ liệu Linkedface crawler Lượt truy cập: 1,719 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty TNHH HearMe

Công ty TNHH HearMe

Hearme là công ty hoạt động trong lĩnh vực IoT và xử lý dữ liệu thông minh: https://hearme.vn. Hiện nay chúng tôi đã sử dụng công nghệ cao để phát triển nhiều sản phẩm ứng dụng trong cuộc sống số: hệ sinh thái tin ảnh, nhận diện khuôn mặt Linkedface; hệ thống phản hồi khách hàng hearme, hệ thống thu thập dữ liệu Linkedface crawler… Sản phẩm chúng tôi đã cung cấp cho nhiều doanh nghiệp lớn, và từng bước tiến ra thị trường toàn cầu.

 

 

Mô hình kinh doanh thành công trên thế giới như Amazon, Apple, Zapos, Starbucks đã trở thành những bài học kinh điển về việc lấy khách hàng làm trung tâm. Chỉ số NPS (mức độ thiện cảm, hài lòng của khách hàng) đối với Zapos là 60, Apple là 89, Amazon là 61. Tại Trung Quốc, các doanh nghiệp lấy NPS để đánh giá độ mạnh của thương hiệu.

 

 

Trong khi đó, tại Việt Nam, số doanh nghiệp thực sự lắng nghe khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm còn quá ít. Chính điều này khiến người tiêu dùng không được sử dụng dịch vụ như kỳ vọng, còn các doanh nghiệp vận hành kém hiệu quả và bị thua thiệt so với các doang nghiệp nước ngoài, bởi chi phí tìm kiếm khách hàng cao, doanh thu và lợi nhuận sụt giảm.