FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH OneBIM Việt Nam Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 08/11/2021 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Dịch vụ dựng mô hình 3D, Dịch vụ Laser Scan, Dịch vụ Scan 3D, giải pháp phần mềm trong ngành xây dựng Lượt truy cập: 3,677 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty TNHH OneBIM Việt Nam

Công ty TNHH OneBIM Việt Nam là nhà cung cấp các giải pháp tích hợp, các giải pháp quản lý dự án, tư vấn BIM (Xây dựng mô hình thông tin xây dựng), các giải pháp phần mềm trong ngành xây dựng.

 

 

Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một công ty dẫn đầu trong quản lý dự án, tư vấn BIM và đào tạo cho ngành xây dựng tại Việt Nam

Có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, chúng tôi đã thiết lập mối liên kết quốc tế mạnh mẽ với các thị trường trọng điểm thông qua mạng lưới đối tác nước ngoài, các liên minh chiến lược tại Việt Nam, Singapore, Hồng Kông, Úc, Châu Âu, Hoa Kỳ. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm dịch vụ scan 3D, Dựng mô hình 3D, dịch vụ laser scan.

 

 

Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào OneBIM Việt Nam cho giải pháp Quản lý dự án và danh mục đầu tư đáng tin cậy và toàn diện nhất đáp ứng nhu cầu kinh doanh đa dạng của công ty bạn.