FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH quốc tế ORE Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 12/05/2022 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Dụng cụ Ridgid, Dụng cụ bắt vít, Dụng cụ sản xuất, Máy thông tắc Ridgid, Thiết bị nâng hạ Lượt truy cập: 2,064 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH quốc tế ORE

Công ty TNHH Quốc tế ORE là Đại lý Chính thức của nhiều thương hiệu số 1 về thiết bị sản xuất và vận hành tại Việt Nam với tên giao dịch là ORE.

Ridgid là tập đoàn sản xuất máy soi & phân tích đường ống, máy thông tắc đường ống, dụng cụ thi công đường ống, kìm siết ống, cắt cáp, và máy hút bụi, … số 1 thế giới.

Teco Automotive là tập đoàn sản xuất máy tháo lốp, cầu nâng hạ, máy cân bằng lốp,…số 1 Italia

NS Maquinas là nhà sản xuất máy đánh bóng, máy đánh bavia ống, hộp, tấm,.. số 1 thế giới

Noblelift là nhà sản xuất thiết bị nâng hạ, xe nâng tay lớn nhất thế giới,…

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm MRO của hơn 1000 thương hiêuj hàng đầu thế giới như: Mỹ, Ý, Nhật, Đài Loan,…

ORE không chỉ cung cấp các thiết bị mang thương hiệu trên mà chúng tôi cung cấp cả các dịch vụ cải tiến sản phẩm sao cho phù hợp với từng doanh nghiệp và ngành sản xuất. ORE cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng như lắp đặt, vận hành và đưa ra các khuyến cáo, cung cấp phụ tùng thay thế chính hãng, dịch vụ sửa chữa, thực hiện công việc bảo hành và tư vấn các giải pháp cho các doanh nghiệp.

ORE luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 với đội ngũ cán bộ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm cả về mặt quản lý cũng như vận hành, đội ngũ kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, đội ngũ chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm trên khắp các tỉnh thành.

Sự phát triển của ORE trên hành trình trở thành doanh nghiệp sản xuất, cải tiến, phân phối thiết bị sản xuất và vận hành đạt chuẩn quốc tế đã và đang từng bước khẳng định được vị thế vững chắc trong và ngoài nước cũng như gây dựng niềm tin, giá trị đặc biệt cho khách hàng.