FREE

Hồ sơ

Công ty cổ phần thiết bị điện ADP Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Đà Nẵng Ngày tham gia: 18/07/2022 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Thiết bị điện, Biến dòng, Thiết bị chống sét, Thiết bị đóng cắt điện, Cáp điện Lượt truy cập: 6,621 Xem thêm Liên hệ

Công ty cổ phần thiết bị điện ADP

Công ty cổ phần thiết bị điện APD là công ty con trực thuộc Tập đoàn An Đạt Phát. Với hệ thống nhà máy và hệ thống phân phối trải dài trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam của Tập đoàn An Đạt Phát, chúng tôi tự hào và khẳng định sẽ luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm & dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá bán cạnh tranh nhất.

Là nhà phân phối thiết bị điện chính thức của Trung Tâm Sản Xuất Thiết Bị Đo Điện Tử Điện Lực Miền Trung (CPCEMEC) là đơn vị thành viên của Tổng công ty Điện lực Miền Trung. ADP luôn hiểu rằng: bên cạnh những giá trị mặc định trung thực, uy tín, nhiệt huyết trong công việc.
Để có được sự phát triển ổn định, gắn bó lâu dài, chúng tôi luôn đề cao những giá trị thúc đẩy phát triển cá nhân trong mối quan hệ với tập thể, cộng đồng.

Slogan: "Bền uy tín – Vững tương lai"