FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH phát triển Hưng Vượng Phát Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 30/09/2022 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: cửa tự động, cổng tự động, cổng xếp, barie tự động Lượt truy cập: 3,824 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH phát triển Hưng Vượng Phát

TUYÊN NGÔN TẦM NHÌN & SỨ MỆNH

Bằng khát vọng cháy bỏng và môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, đoàn kết của tập thể nhân viên, sẽ không ngừng phấn đấu để mang lại cho khách hàng  những giá trị tốt nhất thông qua các dịch vụ hoàn hảo nhất với phương châm sự hài lòng của khác hàng là sự thành công của chúng tôi.

Công ty Hưng Vượng Phát luôn hướng tới và mong muốn trở thành doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực cung cấp, lắp đặt và sửa chữa bảo dưỡng các sản phẩm cửa tự động ,cổng tự động ,Barrier tự động ,cổng xếp inox…

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Nhân sự

Chúng tôi khẳng định tài nguyên có giá trị nhất của doanh nghiệp chính là đội ngũ nhân sự. Công ty được xây dựng không chỉ do kỹ năng đặc biệt của số một cá nhân có trình độ cao, mà chúng tôi luôn đoàn kết ,gắn bó ,giúp đỡ nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống. Trong việc phát triển sự nghiệp,luôn chú trọng đến việc đào tạo, tuyển dụng, áp dụng những quy trình quản lý tiên tiến nhằm phối hợp các chuyên gia có năng lực, sáng tạo và say mê công việc.

Khách hàng

Công ty đặc biệt quan tâm đến khách hàng và đối tác nhằm cung cấp cho họ dịch vụ và chất lượng tốt nhất .Trên cơ sở tôn trọng các phương pháp tiếp cận và thực tiễn kinh doanh của khách hàng, chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với khách hàng và chúng tôi chỉ phát triển lớn mạnh khi các khách hàng thành công.

Chất lượng

Chúng tôi luôn cam kết chất lượng của sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng là tốt nhất .Chất lượng không tự sinh ra, không phải là một kết quả ngẫu nhiên mà là kết quả của sự tác động của hàng loạt yếu tố có liên quan chặt chẽ với nhau. Đó là kết quả của một quá trình .Do đó cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo và cạnh tranh cho khách hàng, đó là cách tốt nhất để các sản phẩm đã xuất xưởng được vận hành ổn định và hiệu quả. Trách nhiệm đầu tiên của là đáp ứng yêu cầu của khách hàng để hoàn thành dự án trong thời gian sớm nhất và ngân sách cho phép.

Áp dụng Theo  tiêu chuẩn ISO 9000: 2000, “ Quản lý chất lượng là các hoạt động có phối hợp để định hướng và kiểm soát một tổ chức về chất lượng”. Việc định hướng và kiểm soát về chất lượng bao gồm lập chính sách chất lượng và mục tiêu chất lượng, hoạch định chất lượng, kiểm soát chất lượng, đảm bảo chất lượng và cải tiến chất lượng

Dịch vụ

Chúng tôi hiểu rằng, chất lượng sản phẩm chưa đủ làm nên giá trị, dịch vụ chăm sóc khách hàng được chúng tôi chú trọng quan tâm. Nhằm mong muốn mang lại sự thoải mái và hỗ trợ khách hàng một cách tích cực nhất, chúng không ngừng cải tiến và nâng cao dịch vụ.

Giới thiệu tổng quan về công ty