FREE

Hồ sơ

Học viện Sáng tạo S3 - Công ty Cổ phần Học viện Sáng tạo Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 15/11/2022 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Bộ KIT STEM và giải pháp học STEM online có thực hành trải nghiệm, Giải pháp tập huấn giáo viên online số lượng lớn dành cho các cơ sở giáo dục, Các sản phẩm giáo dục STEM dành cho các cấp học từ mầm non đến THPT Lượt truy cập: 4,377 Xem thêm Liên hệ

Học viện Sáng tạo S3 - Công ty Cổ phần Học viện Sáng tạo

Học Viện Sáng Tạo S3 được thành lập từ năm 2014 bởi TS. Đặng Văn Sơn với mong muốn mang giáo dục STEM đến với mọi đối tượng, mọi vùng miền.

Tại sao chúng tôi mớ lớp khoa học cho trẻ em?

Trẻ con càng nhỏ càng có niềm say mê đặc biệt với các hiện tượng khoa học, đó là bản chất tự nhiên. Người lớn chúng ta đôi khi do vô tình hoặc thiếu hiểu biết làm mất đi những đam mê ban đầu đáng quý này. Tại sao vậy? Việc học khoa học ở các cấp phổ thông không nên dừng lại ở các công thức, các thí nghiệm phải ghi nhớ “chay” trong chương trình học.

Học Viện Sáng Tạo là nơi các em được thỏa chí khám phá, tự đặt ra các câu hỏi tại sao và sau đó với một chút gợi mở, các em có thể tự tay làm các thí nghiệm khoa học để có được kết quả thực chứng, để tự mình tìm ra câu trả lời. Việc tự mình thiết kế được một thí nghiệm, tự thực chứng được câu trả lời còn đem đến cho em sự tự tin vào bản thân. Việc kiên trì theo đuổi những dự án khoa học dài hơi rèn rũa cho em lòng kiên trì, đam mê trong công việc.

Chúng tôi muốn giúp các em nuôi dưỡng sự tò mò, bồi đắp thêm niềm yêu thích để chính các em phát triển thành đam mê. Và ngay cả khi các em đam mê nghệ thuật, tư duy làm việc khoa học mà em tích lũy được cũng vô cùng hữu ích.

Tại Học Viện Sáng Tạo:

I. Giáo viên

Với đội ngũ giáo viên phụ trách chương trình đều là các thạc sỹ, tiến sỹ tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu của Châu Âu: T.S Đặng Văn Sơn, T.S Bùi Văn Điệp, Th.S Nguyễn Thu Hương, Học Viện Sáng Tạo sẽ đem tới những giờ học khoa học thú vị, nghiêm túc, và đặc biệt khơi gợi được niềm say mê học tập của học sinh.

Đội ngũ giáo viên trợ giảng là các cử nhân của các trường đại học KHTN, ĐH Dược… được chúng tôi tuyển chọn khắt khe không chỉ trên tiêu chí kiến thức mà còn bởi niềm đam mê khoa học, Học Viện Sáng Tạo là nơi hội tụ những người làm việc bằng đam mê và do đó bên cạnh kiến thức khoa học vững chắc, các em sẽ được tích lũy kỹ năng làm việc khoa học, được tiếp thêm lòng đam mê khoa học.

II. Phương pháp

- Học sinh tự thiết kế và làm các thí nghiệm theo nhóm.

- Mỗi khóa học bao gồm các dự án nhỏ để học sinh làm quen với việc làm việc nhóm và theo dự án.

III. Các khóa học

- Mỗi khóa học gồm 10 buổi thực hành thí nghiệm và nhiều dự án nhỏ (làm tại nhà), các khóa học phân theo trình độ kiến thức và mức độ đam mê của học sinh.