FREE

Hồ sơ

Công ty cổ phần thương mại xuất nhập khẩu vật tư Hưng Cường Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 23/07/2016 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: nhựa đường iran, nhựa đường shell, nhựa đường puma, nhựa đường đặc nóng, nhũ tương nhựa đường Lượt truy cập: 110,408 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty cổ phần thương mại xuất nhập khẩu vật tư Hưng Cường

Sản phẩm nhựa đường Hưng Cường cung ứng đến các công trình phát triển hạ tầng giao thông trọng điểm quốc gia. Qua thời gian sử dụng, đến này các công trình này đều đáp ứng tốt các chỉ tiêu kỹ thuật, được người dùng, chủ đầu tư, tư vấn giám sát đánh giá cao về năng lực cung ứng.
Tôn chỉ chất lượng

Chất lượng sản phẩm và uy tin thương hiệu là tôn chỉ hàng đầu của Hưng Cường. Nhựa đường do Hưng Cường cung ứng với chất lượng cao, ổn định từ các nhà máy lọc dầu lớn trên thế giới và được nhiệt đưới hóa luôn được các trung tâm kiểm định uy tín kiểm tra trước khi nhập kho.

nhựa đường hưng cường

Khách hàng
* Luôn vui vẻ, lịch sự, hòa nhã, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo.
* Luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng tối đa những yêu cầu hợp lý của khách hàng
* Luôn tiếp nhận tất cả các ý kiến đóng góp của khách hàng và cố gắng giải quyết một cách nhanh nhất.
* Luôn cập nhật báo giá nhựa đường, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho quý khách hàng.

Nhằm tối đa hóa lợi ích của quý khách hàng, chúng tôi trân trọng gửi bản báo giá nhựa đường mới nhất và tốt nhất qua địa chỉ email: hungcuongasphalt@gmail.com. Hưng Cường trân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới sản phẩm nhựa đường của chúng tôi.

Dự án tiêu biểu

- Dự án sửa chữa nền, mặt đường Quốc lộ 31, tỉnh Lạng Sơn. Năm 2016

- Dự án nâng cấp quốc lộ 51 qua tỉnh Đồng Nai, năm 2013-2015.

- Dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 38B đoạn từ Quốc lộ 10 đến Quốc lộ 1A , năm 2014.

- Dự án nâng cấp sân bay quốc tế Cát Bi TP. Hải Phòng, năm 2014.

Thông tin giới thiệu khác:

Chào mừng quý khách đến với website Nhựa Đường Hưng Cường
 
Công ty cổ phần thương mại xuất nhập khẩu vật tư Hưng Cường có bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cung ứng nhựa đường. Với các sản phẩm từ nhựa đường đang được khách hàng tin tưởng và lựa chọn như: nhựa đường nhập khẩu Shell Bitumen, nhựa đường đặc nóng Singapore, nhựa đường Iran, UAE, nhựa đường đóng thùng 60/70, nhựa đường lỏng MC, nhũ tương nhựa đường và các chế phẩm dẫn xuất từ nhựa đường.