FREE

Hồ sơ

Giá thể vi sinh Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 17/07/2017 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: máy thổi khí, giá thể vi sinh, MBBR (hình trụ bánh xe), bơm chìm Conforto, tấm lắng lamen Lượt truy cập: 193,299 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Giá thể vi sinh

Công ty chúng tôi tự tin là nhà nhập khẩu, phân phối, thương mại các sản phẩm trong lĩnh vực xử lý môi trường, nuôi trồng thủy sản, và thiết bị hỗ trợ trong dây chuyền sản xuất của các nhà sản xuất nổi tiếng và uy tín trên thế giới.
Với phương châm mang đến cho khách hàng “Giải pháp tối ưu, dịch vụ chất lượng, chi phí hợp lý và sự hài lòng của khách hàng” cùng chế độ hậu mãi, bảo hành, bảo trì tận tình trên chính sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Chính vì vậy chúng tôi đã tạo được sự tin cậy, uy tín trên thị trường trong nước với nhiều hợp đồng, đơn đặt hàng đã và đang thực hiện thành công.

Và với tâm niệm “sự hài lòng của khách hàng là niệm vui của chúng tôi”, chúng tôi hy vọng trong thời gian tới sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiều hơn từ Quý khách hàng.
Tư vấn giải pháp: Lắp đặt các hệ thống tự động quan trắc ô nhiễm môi trường, nuôi trồng thủy sản và thiết bị hỗ trợ trong dây chuyền sản xuất...  Lắp đặt hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt (chung cư, cao ốc văn phòng, khách sạn, nhà hàng, resort,...) Và cho các ngành công nghiệp (thực phẩm, thủy sản, cơ khí, xăng dầu, dệt nhuộm,...)
Khảo sát, lập báo cáo, đánh giá, nghiên cứu, giám sát, thực hiện: Các đề tài nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực xử lý chất thải bảo vệ môi trường.
Hãy liên lạc ngay với chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn và cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Kính chúc Quý khách hàng thành công và thịnh vượng!
Những sản phẩm chính thế mạnh của chúng tôi đang thực hiện tại thị trường Việt Nam.
HÃY LIÊN HỆ CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT!