FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH Nam Thịnh Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 27/04/2018 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Enerpac kích thủy lực, Enerpac bộ tháo xiết, Enerpac dụng cụ thủy lực, máy nén khí, máy lọc dầu Lượt truy cập: 27,721 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty TNHH Nam Thịnh

Được thành lập từ năm 2000, NAM THỊNH là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực tự động hóa, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật chuyên ngành thủy lực, khí nén tại Việt Nam. Với phương châm “Luôn phấn đấu vì sự phồn thịnh của khách hàng”, các hoạt động của công ty ngày một đa dạng và chuyên môn hóa cao.

- Dải sản phẩm được chọn lọc từ các nhà sản xuất có uy tín trên thế giới của Mỹ, Đức, Ý, Nhật ... đã đáp ứng các nhu cầu thay thế, lắp mới hàng chất lượng cao trong các dây chuyền sản xuất hay trên các thiết bị thi công thuộc nhiều ngành công nghiệp.

- Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và dầy dạn kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn, thiết kế, chế tạo, cũng như bảo trì các hệ thống thủy khí, tự động hóa.

Hiện nay, NAM THỊNH là địa chỉ tin cậy cho hàng trăm doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực quan trọng như Xi măng, Sắt thép, Vật liệu xây dựng, Cầu đường, Cơ khí, Lắp máy, Điện, Khai thác mỏ, Dầu khí, Đóng tàu, Ô tô xe máy, Vận chuyển, Y tế, Thực phẩm, Dược phẩm, Hóa chất...