FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH Vân Long Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 20/06/2018 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: xô nhựa 20 lít, thùng nhựa 20 lít, rổ nhựa nuôi ngao, nhựa công nghiệp, chai, vỏ bình ắc quy, vỏ ắc quy xe đạp điện, vỏ bình ắc quy xe đạp điện Lượt truy cập: 140,104 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Video

Công ty TNHH Vân Long

I. GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tên công ty: Công ty TNHH Vân long

Địa chỉ: Số 15A An Trì, phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng

Công ty TNHH Vân Long được thành lập năm 1999, là 1 doanh nghiệp 100% vốn tư nhân, chuyên gia công và sản xuất các sản phẩm từ nhựa. Công ty được đặt tại thành phố Hải Phòng với vị trí địa lý và giao thông thuận lợi, là địa phương hội tụ đủ các loại hình giao thông: đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không, tạo ưu thế giúp công ty có thể đáp ứng kịp thời và hiệu quả nhu cầu của khách hàng.


II. QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN NGÀNH HÀNG

Quy mô: Trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, hiện tại Vân Long đã vươn lên trở thành một trong những công ty hàng đầu về sản xuất và gia công các sản phẩm nhựa tại Hải Phòng. Công ty có 2 nhà máy sản xuất với tổng diện tích gần 20,000 m2 và sử dụng hơn 300 lao động.

Thành tích: Năm 2008, công ty được liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam bình chọn là 1 trong 10 thương hiệu ngành nhựa hàng đầu tại Việt Nam. Năm 2011: nhận được bằng khen của chủ tịch phòng thương mại & công nghiệp VN về việc đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh. Từ năm 2013 đến nay, công ty liên tục nhận được chứng nhận nhà cung cấp hàng đầu của công ty LG Electronics Việt Nam. Đây thực sự là những cột mốc quan trọng trên con đường phát triển của Vân Long.

Hiện tại công ty đang khẳng định mình với 3 ngành chính:

+ Ngành gia công nước ngoài chuyên sản xuất các loại vỏ, linh kiện nhựa của máy giặt, máy hút bụi và thiết bị âm thanh trong ô tô.

+ Ngành gia công nội địa sản xuất các sản phẩm chủ lực là vỏ bình ắc quy, chai nhựa đựng nước khoáng.

+ Ngành can, chai nhựa đựng dầu nhớt, chất tẩy rửa và hóa mỹ phẩm dù được hình thành sau nhưng cũng được ghi nhận với các con số tăng trưởng vô cùng ấn tượng.