FREE

Hồ sơ

Công ty cổ phần công nghệ Minh Quân Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 18/07/2018 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: đồng hồ đo lưu lượng, thiết bị thử nghiệm rơle, máy tạo dòng, máy kiểm tra điện áp đánh thủng dầu cach điện, máy đo điện trở Lượt truy cập: 92,526 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty cổ phần công nghệ Minh Quân

Công ty cổ phần công nghệ Minh Quân được thành lập từ năm 2006 bởi một nhóm những kỹ sư giàu kinh nghiệm, năng động và nhiệt tình. Chúng tôi là một trong những công ty cung cấp hàng đầu Việt Nam về các giải pháp, thiết bị công nghiệp, thiết bị đo lường, thử nghiệm trong các lĩnh vực: Phòng thí nghiệm, Điện, Điện tử, Cơ khí, Môi trường, Viễn thông,…

Phương châm hoạt động của chúng tôi là nhanh chóng, hiệu quả, uy tín và chất lượng. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự tiện lợi và hài lòng trong từng giải pháp và sản phẩm.

Tầm nhìn:

Minh Quân mong muốn trở thành một trong những công ty đứng đầu về các giải pháp, thiết bị công nghiệp, thiết bị đo lường, thử nghiệm trong các lĩnh vực: Phòng thí nghiệm, Điện, Điện tử, Cơ khí, Môi trường, Viễn thông,…, mang lại những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng và cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần cho mọi thành viên công ty.

Phương châm hoạt động: 

Minh Quân chú trọng nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ nhân viên, đề cao đạo đức nghề nghiệp, sản phẩm và dịch vụ của Công ty cung cấp cho khách hàng được đảm bảo về chất lượng và giá cả, nhằm đạt được sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.

Trở thành sự lựa chọn số 1 của các doanh nghiệp, đối tác trong nước và ngoài nước.