FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH đầu tư và công nghệ MEIKO Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 20/08/2019 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Đèn exit , pin dự phòng , Đèn exit chống thấm, Đèn sự cố chống thấm, Đèn chống nổ Lượt truy cập: 4,284 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH đầu tư và công nghệ MEIKO

Công ty TNHH Đầu tư và Công nghệ MEIKO được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp và kinh doanh đèn sự cố và thoát hiểm. Chúng tôi hợp tác với các viện nghiên cứu hàng đầu Việt Nam, cung cấp giải pháp toàn diện về chiếu sáng sự cố bao gồm đèn sự cố thoát hiểm sử dụng trong nhà, đèn sự cố thoát hiểm sử dụng ngoài trời, đèn sự cố thoát hiểm chống nổ, hệ thống pin ắc quy duy trì với các dải công suất từ thấp đến cao, sử dụng điện áp trực tiếp hoặc gián tiếp.

Với phương châm “Quality First”, chúng tôi luôn lấy chất lượng làm ưu tiên hàng đầu, đem lại cho khách hàng sự yên tâm khi sử dụng, chi phí sửa chữa bảo hành thấp nhất. Sản phẩm phát triển dựa trên các vật liệu cao cấp, có độ bền cao, thân thiện với môi trường, đi kèm với kiểu dáng mẫu mã đẹp, hiện đại, giá thành hợp lý.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng, quý đối tác đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm chất lượng của MEIKO và mong được tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng, quý đối tác trong các công trình chất lượng của quý khách hàng, quý đối tác trong tương lai.