FREE

Hồ sơ

Fuzhou Hosem Power Co., Ltd Quốc gia: Trung Quốc Tỉnh thành: Fujian Ngày tham gia: 11/12/2019 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: diesel generator sets, gas generator, alternator, automatic transfer switch (ATS), parallel panel Lượt truy cập: 4,104 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Fuzhou Hosem Power Co., Ltd

Fuzhou Hosem Power Co., Ltd. là một công ty tích hợp R & D, sản xuất, kinh doanh và dịch vụ tổ máy phát điện diesel, máy phát khí, máy phát điện, công tắc chuyển đổi tự động (ATS), bảng điều khiển song song, bảng phân phối và các sản phẩm liên quan khác

Các sản phẩm chính là máy phát điện diesel 3kVA đến 3000kVA chạy bằng động cơ diesel Cummins, động cơ diesel Perkins, động cơ diesel Deutz, động cơ diesel Volvo, động cơ diesel Doosan, động cơ diesel SDEC, động cơ diesel Yuchai, động cơ diesel Ricardo, và động cơ diesel thương hiệu Trung Quốc nổi tiếng khác . Công suất máy phát điện được cung cấp từ 10kVA đến 600kVA, được cung cấp bởi động cơ khí Cummins và động cơ khí Deutz. Và dải đầu ra máy phát điện được cung cấp từ 6kVA đến 2000kVA.

Hosem Power có bộ phận phát triển sản phẩm và cơ sở sản xuất riêng. Quá trình R&D, sản xuất, kinh doanh và dịch vụ của sản phẩm được quản lý chặt chẽ theo hệ thống quản lý chất lượng ISO9001, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo.

Máy phát điện chạy dầu diesel của Hosem đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế ISO8528 và tiêu chuẩn GB2820 của Trung Quốc, và khí thải phù hợp với tiêu chuẩn Euro III. Và các sản phẩm máy phát điện không chổi than Hosem tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế IEC60034, ISO8528-3 và tiêu chuẩn GB755 của Trung Quốc.

Máy phát điện diesel Hosem được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực quan trọng như viễn thông, đường cao tốc, nhà cao tầng, bệnh viện, sân bay, nhà máy quân sự.