Danh mục sản phẩm

Nhiều công nghệ cao và hoạt động ấn tượng tại Vietnam Manufacturing Expo 2014

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

24/07/2014 - 24/07/2014
Hải Phòng

Chi tiết

Theo ông Duangdej Yuaikwarmdee - Phó giám đốc Điều hành Công ty ReedTradex (Thái Lan) sẽ có nhiều công nghệ tiên tiến, cũng như hoạt động ấn tượng tại “Vietnam Manufacturing Expo 2014” diễn ra từ ngày 27- 29/8/2014 tại Hà Nội.

Triển lãm “Vietnam Manufacturing Expo” năm nay thu hút hơn 200 thương hiệu hàng đầu đến từ 25 quốc gia tham gia. Ông Duangdej Yuaikwarmdee - cho biết, đây sẽ là dịp “Giao lưu cộng đồng” cho các nhà sản xuất và nhà phân phối tìm kiếm giải pháp, phụ tùng, nhà cung cấp, đối tác và kiến thức mới để bắt kịp xu hướng khi Cộng đồng kinh tế ASEAN thành lập.

Theo đó, Triển lãm “Vietnam Manufacturing Expo 2014” sẽ có các khu gian hàng quốc tế từ Nhật Bản, Singapore, Đài Loan và Thái Lan. Cùng với đó là khu gian hàng của các ngôi sao công nghệ trưng bày các máy móc công nghệ cao, trình diễn robot trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới mang tới trải nghiệm thú vị cho khách tham quan như: Hexagon, Panasonic, Saeilo, Tesa và MICO.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp (DN) Việt Nam sẽ giới thiệu nhiều giải pháp, thiết bị tiên tiến trong ngành công nghiệp hỗ trợ (CNHT), như: Factory Automation Group (FAG) -  một trong những đơn vị thuộc Panasonic Vietnam - mang đến 2 sản phẩm mới nhất  là NPM (New Production Mounting) và SPG (Screen Printer), với công nghệ cao và chất lượng ổn định cho công nghiệp điện tử; Công ty SC Vietnam sẽ giới thiệu các sản phẩm làm mát thân thiện môi trường tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế như Munters Evaporative Air Cooler của Thụy Điển và Eurovent Industrial Fan của Italy.

Ngoài ra, lần đầu tiên tại "Vietnam Manufacturing Expo 2014", Reedtradex mang đến "Koma Taisen" (Trận chiến con quay) - một giải đấu đặc biệt với sự tham gia của những Koma (con quay) được các hiệp hội sản xuất vừa và nhỏ (SMEs) Nhật Bản thiết kế và chế tạo. Đây là cuộc thi được tổ chức nhằm mục đích khuyến khích sự phát triển ngành công nghiệp chế tạo thông qua các màn trình diễn kỹ thuật và công nghệ Koma, cũng như đem lại cơ hội cho các DN tham dự giới thiệu kỹ năng chuyên môn cao của mình ra thế giới.

ơ hội gặp gỡ khách hàng mục tiêu

Nhận định về cơ hội kinh doanh khi tham gia Triển lãm “Vietnam Manufacturing Expo 2014”, ông Nguyễn Xuân Thế - Tổng giám đốc Công ty SC Vietnam - cho hay, với lượng vốn đầu tư vào Việt Nam ngày càng tăng, nhiều nhà máy mới được xây dựng nên nhu cầu về công nghệ làm mát thân thiện với môi trường cho dây chuyền và cơ sở sản xuất đang tăng cao. Vì thế, tham gia triển lãm lần thứ 2 SC Vietnam hết sức kỳ vọng có thêm nhiều đối tác, khách hàng trong lĩnh vực này.

“Để thúc đẩy các cơ hội gặp gỡ các đối tác tiềm năng tại Việt Nam và từ nước ngoài Công ty Kỹ thuật Nam Sơn đã quyết định tham dự triển lãm Vietnam Manufacturing Expo 2014”- đó là chia sẻ của ông Trần Mạnh Hùng - Giám đốc Điều hành Công ty Kỹ thuật Nam Sơn. Theo ông Hùng, tại Việt Nam, công nghệ laser mới phát triển, vì vậy, DN đang nỗ lực để xây dựng thương hiệu, tạo sự tin tưởng của các nhà công nghiệp cũng như mở rộng thị trường sang các nước láng giềng như Thái Lan. Vì thế, DN tham gia “Vietnam Manufacturing Expo 2014” là để gặp gỡ những khách hàng mục tiêu, đồng thời mở rộng mạng lưới kinh doanh trong nước và khu vực.

 

Bà Nguyễn Hương Lan - Tổng giám đốc MICO EPT lạc quan - cho rằng, trên ngưỡng cửa của nhiều thay đổi trong việc thành lập Cộng đồng Kinh tế chung ASEAN (AEC), đầu tư vào lĩnh vực CNHT sẽ phát triển mạnh. Do đó, việc tham gia Triển lãm “Vietnam Manufacturing Expo 2014” MICO sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, tiến tới mở rộng kinh doanh.

Nguồn: Báo Công Thương