Danh mục sản phẩm

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 31- Vietnam MediPharm 2024

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

09/05/2024 - 12/05/2024
Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô- 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Chi tiết

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 31- Vietnam MediPharm 2024 được tổ chức từ ngày 09 – 12/5/2024 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị, số 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, đã là một sự kiện quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của ngành Y dược Việt Nam trong nhiều năm qua. Bộ Y tế Việt Nam đã hoan nghênh sự thành công của Triển lãm này, đặc biệt là nhờ sự đóng góp của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Y tế Việt Nam (VIMEDIMEX VN) và Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) trong việc tổ chức 30 kỳ Triển lãm quốc tế trước đó.

 

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 31- Vietnam MediPharm 2024

 

Triển lãm không chỉ là nơi giới thiệu những tiến bộ, thành tựu mới nhất của ngành Y dược Việt Nam và thế giới mà còn là cơ hội để tuyên truyền chủ trương chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về công tác y tế. Đây cũng là nơi để các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước có thể gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, và tìm kiếm cơ hội đầu tư, sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực y dược, từ đó góp phần vào việc thực hiện công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Chúng ta hy vọng rằng Triển lãm sẽ tiếp tục là cầu nối hiệu quả, giúp thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành Y dược Việt Nam, đồng thời đem lại nhiều cơ hội hợp tác và phát triển cho các doanh nghiệp và tổ chức tham gia. Thay mặt Bộ Y tế Việt Nam, chúng tôi xin gửi lời chào mừng và tri ân đến tất cả các tổ chức, doanh nghiệp đã và đang tích cực tham gia vào Triển lãm này.

Thông tin triển lãm:

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 31- Vietnam MediPharm 2024

Thời gian: Từ ngày 9- 12/5/2024

Địa điểm: Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô- 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.