Danh mục sản phẩm

Triển lãm Quốc tế công nghệ bê tông và xi măng Việt Nam 2023- Cement & Concrete Vietnam Expo 2023

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

22/11/2023 - 23/11/2023
Trung tâm Hội nghị Tân Sơn Nhất Pavillon- 202 đường Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Chi tiết

Triển lãm Quốc tế công nghệ bê tông và xi măng Việt Nam 2023- Cement & Concrete Vietnam Expo 2023 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Tân Sơn Nhất Pavillon- 202 đường Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh từ ngày 22/11/2023 đến 23/11/2023, hứa hẹn sẽ là sự kiện đáng chú ý nhất trong lĩnh vực xi măng và bê tông tại Việt Nam.

 

Cement & Concrete Vietnam Expo 2023

 

Với sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế, cùng với sự hiện diện của các chuyên gia chủ chốt trong ngành, Triển lãm Cement & Concrete Vietnam Expo 2023 sẽ cung cấp một nền tảng không giống ai để giới thiệu máy móc, thiết bị, công nghệ xử lý, dịch vụ và nguồn cung cấp độc đáo cho ngành công nghiệp xi măng. Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp và chuyên gia trong lĩnh vực này có thể tìm hiểu về những cải tiến và xu hướng mới nhất, từ sản phẩm đến dịch vụ và giải pháp công nghệ.

Với Cement & Concrete Vietnam Expo 2023, Việt Nam sẽ tổ chức triển lãm chuyên ngành bê tông duy nhất, thu hút các công ty Việt Nam và quốc tế trong lĩnh vực xi măng và bê tông, cũng như các ngành công nghiệp phụ trợ. Triển lãm này hứa hẹn giới thiệu những bước phát triển mới nhất trong ngành, từ quá trình sản xuất đến ứng dụng bê tông trong các dự án xây dựng hiện đại.

Thời gian mở cửa từ 09:00 sáng đến 05:00 chiều, Triển lãm Cement & Concrete Vietnam Expo 2023 sẽ là nơi gặp gỡ và trao đổi thông tin quan trọng cho tất cả những ai quan tâm đến lĩnh vực này. Hãy đến đăng ký tham gia và tham gia trực tiếp (offline) để tận hưởng không gian triển lãm độc đáo.

Với dự kiến có hơn 100 thương hiệu trưng bày từ hơn 15 quốc gia tham gia, triển lãm sẽ tạo ra cơ hội cho các giao dịch tiềm năng trị giá hơn 150 triệu USD. Hơn 3000 khách tham quan thương mại chuyên ngành dự kiến sẽ tham gia, đồng thời đánh dấu sự quy tụ và giao lưu của cộng đồng ngành xi măng và bê tông trong và ngoài nước.

Với Triển lãm CCement & Concrete Vietnam Expo 2023, ngành công nghiệp xi măng và bê tông tại Việt Nam sẽ tiến xa hơn trong sự phát triển và ứng dụng công nghệ tiên tiến, đồng thời cũng là cơ hội để kết nối và hợp tác với các đối tác quốc tế. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia và đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành này tại Triển lãm này.