Danh mục sản phẩm

Triển lãm quốc tế ngành Chất kết dính và Băng keo tại Việt Nam- ADHESIVES & TAPE EXPO VIETNAM 2023

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

15/11/2023 - 17/11/2023
Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Chi tiết

Từ ngày 15 đến 17 tháng 11 năm 2023, Trung tâm Triển lãm SECC tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ trở thành trung tâm của sự kiện quốc tế đáng chú ý - Triển lãm chất kết dính và băng keo tại Việt Nam- ADHESIVES & TAPE EXPO VIETNAM 2023. Đây là lần đầu tiên mà một triển lãm quốc tế về lĩnh vực này được tổ chức tại Việt Nam và nó đang thu hút sự chờ đợi và quan tâm đặc biệt từ doanh nghiệp, các chuyên gia ngành và người tiêu dùng.

 

riển lãm quốc tế ngành Chất kết dính và Băng keo tại Việt Nam- ADHESIVES & TAPE EXPO VIETNAM 2023

 

Sự kiện ADHESIVES & TAPE EXPO VIETNAM 2023 sẽ quy tụ hơn 150 gian hàng của các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực keo, chất kết dính, và băng keo, phục vụ các ngành công nghiệp đa dạng như xây dựng, đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ, dệt may, da giầy, sản xuất linh kiện điện tử, và bán dẫn. Các thương hiệu này đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Đài Loan, và Trung Quốc.

Chất kết dính và băng keo là một phần quan trọng không thể thiếu trong mọi sản phẩm mà chúng ta sử dụng hàng ngày, từ tem nhãn trên chai nước đến các ứng dụng trong ngành xây dựng và sản xuất. Triển lãm này hứa hẹn sẽ giúp các doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng sản phẩm và hiện đại hóa trong quá trình sản xuất. Đây cũng là cơ hội để tạo sự kết nối giữa doanh nghiệp và các nhà đầu tư, cũng như tạo cơ hội quảng cáo sản phẩm và công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực này trên thị trường quốc tế.

Ngoài việc trưng bày sản phẩm và công nghệ, Triển lãm ADHESIVES & TAPE EXPO VIETNAM 2023 còn có sự hợp tác chặt chẽ với các cơ quan chức năng và tổ chức ngành hàng như Cục Hóa chất thuộc Bộ Công Thương, Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, và Hội Hóa học Việt Nam để tổ chức hội thảo chuyên đề về keo, chất kết dính. Đồng thời, các hoạt động tham quan và khảo sát cũng sẽ diễn ra để tạo cơ hội học hỏi và trao đổi kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp quốc tế và các nhà máy sản xuất trong khu vực phía Nam và Đông Nam Bộ.

Ban tổ chức tin rằng Triển lãm ADHESIVES & TAPE EXPO VIETNAM 2023 sẽ tạo sự quan tâm lớn từ các doanh nghiệp, người tiêu dùng và nhà cung cấp trong nước cũng như quốc tế. Sự kiện này có thể được coi là bước đột phá trong lĩnh vực chất kết dính và băng keo tại Việt Nam, góp phần thúc đẩy sự phát triển và hiện đại hóa của ngành công nghiệp này.

Triển lãm ADHESIVES & TAPE EXPO VIETNAM 2023 được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR), Ủy ban Xúc tiến Mậu dịch quốc tế Trung Quốc - Phân hội Hóa chất (CCPIT CHEM), và Hiệp hội Công nghiệp Keo chất kết dính và băng keo Trung Quốc (CATIA).