Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

App LocaMeet

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

LocaMeet là một ứng dụng di động được phát triển bởi công ty Cổ phần Công nghệ LocaMos. Nó là một nền tảng kết nối người dùng và tạo ra các cuộc gặp gỡ trong cuộc sống thực. Mục tiêu chính của LocaMeet là kết nối mọi người từ trực tuyến về ngoại tuyến và mang đến những trải nghiệm thú vị và giá trị thông qua việc gặp gỡ, giao lưu và xây dựng mối quan hệ trong thực tế.

LocaMeet cho phép người dùng tạo tài khoản và kết nối với những người khác trong cộng đồng. Người dùng có thể tạo các cuộc hẹn gặp gỡ tại các địa điểm cụ thể và gặp gỡ những người mới để mở rộng mạng lưới quan hệ cá nhân và xã hội. Ứng dụng này cũng cung cấp hệ thống điểm thưởng LocaBonus, trong đó người dùng được đánh giá dựa trên chất lượng cuộc gặp và nhận điểm thưởng LocaBonus có thể sử dụng để nhận các ưu đãi và dịch vụ.

Với LocaMeet, người dùng có cơ hội trải nghiệm cuộc sống thực, gặp gỡ những người mới, mở rộng mối quan hệ và học hỏi từ những trải nghiệm khác nhau. Ứng dụng này nhằm tạo ra một cộng đồng tích cực và đem lại lợi ích cho người dùng thông qua sự giao lưu và gặp gỡ trong cuộc sống hàng ngày.

Công ty cổ phần công nghệ LocaMos

Công ty Cổ phần Công nghệ LocaMos là một Doanh nghiệp Công nghệ truyền thống hoạt động trong lĩnh vực Ứng dụng và Phát triển Phần mềm.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Công ty Cổ phần Công nghệ LocaMos là một Doanh nghiệp Công nghệ truyền thống hoạt động trong lĩnh vực Ứng dụng và Phát triển Phần mềm. Chúng tôi khai thác tối đa sự tiến bộ của Khoa học Công nghệ Tin học, trên cơ sở ý tưởng kết hợp hài hòa yếu tố công nghệ với yếu tố con người để phục vụ cuộc sống con người.

GIẢI PHÁP CHO CÁC DOANH NGHIỆP

Hoạt động trong lĩnh vực Marketing, LocaMos cung cấp chuỗi giải pháp Marketing cho Doanh nghiệp Việt bao gồm: Thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ tại hệ thống cửa hàng vật lý; Mở gian hàng trải nghiệm 360 độ; Tặng quà, Voucher, sản phẩm mẫu… cho khách hàng; Quảng cáo Thương hiệu trên môi trường thực tế ảo… lần đầu tiên xuất hiện tại các quốc gia Đông Nam Á.