Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Băng tải con lăn

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Trong lĩnh vực kho bãi, nhà xưởng,… có những công trường chỉ cần vận chuyển hàng chục mét, hàng trăm mét mà không cần gia tăng giá trị như gia công thành sản phẩm, hay thêm giá trị gia tăng đơn giản, một trang web như vậy là một hệ thống đường băng tải. Chúng tôi đề xuất hệ thống băng tải phù hợp với đặc điểm sản phẩm cần vận chuyển, lên kế hoạch, thiết kế, sản xuất và dịch vụ sau bán hàng. Hãy để nó thoải mái.

1. Dòng tối ưu của các loại băng tải khác nhau

Băng tải bao gồm băng tải con lăn, băng tải dây đai, băng tải xích, băng tải tròn, băng tải truyền động và nhiều loại băng tải khác. Thiết kế dây chuyền tối ưu là điểm quan trọng nhất tùy theo hàng hóa cần vận chuyển, điều kiện địa điểm, tốc độ hậu cần Cũng có nhiều ví dụ cho thấy đường băng tải của góc bị trả lại và nó trở thành một trở ngại của công việc tại chỗ do chọn nhầm băng tải tại một nơi.Jaroc thiết kế đường băng tải phù hợp nhất cho địa điểm của khách hàng với rất nhiều kinh nghiệm và kinh nghiệm.

2. Sử dụng vận chuyển trên cao, vận chuyển thẳng đứng và vận chuyển nghiêng

Hạn chế của tuyến băng tải là có khả năng phân chia không gian vàng trên mặt đất rất cao, ngay cả khi thiết kế tuyến này không có vấn đề gì thì cũng có khả năng trở thành trở ngại cho việc thay đổi bố trí trong tương lai. Chúng tôi không bố trí đường băng tải mặt đất trong không gian vàng càng nhiều càng tốt, và thiết kế dây chuyền hiệu quả bằng cách sử dụng không gian trần nhà, v.v. một cách hiệu quả.

3. Dịch vụ sau khi bảo trì
 
Sau khi bàn giao hệ thống dây chuyền băng tải thì dịch vụ hậu mãi sau khi giao hàng cũng là một yếu tố quan trọng.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ sau bảo trì có thể thực hiện được (tương thích với bảo trì trả phí). Việc bảo trì các dây chuyền băng tải hiện có cũng có thể được xử lý. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi · Vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Việc sử dụng

・ Làm băng tải cho xô, pallet, hàng hóa

・ AGV, xe kéo, xe kéo nguyên bản, xe nâng, như một dây chuyền cắt của scupa

・ Không gian của nhà máy, nhà kho, trung tâm phân phối, dọc, như một thiết bị vận chuyển mặt đất

Đặc trưng

・ Từ khi nhận hàng đến khi nhận hàng ~ lưu kho ~ nhận hàng ~ vận chuyển, lập kế hoạch, thiết kế, chế tạo, xây dựng đường băng tải tối ưu.

・ Sau khi bảo trì cũng rất kỹ lưỡng, chúng tôi đang hỗ trợ một hệ thống bảo trì 24/24.

・ Chúng tôi sẽ thiết kế miễn phí theo yêu cầu của khách hàng, hoạt động và ngân sách.

Chú ý

Một số sản phẩm không thể chuyển tải bằng băng tải tùy thuộc vào sản phẩm, vị trí lắp đặt.

Công ty cổ phần công nghiệp phụ trợ Việt Nam