Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Biến thế đèn bể bơi Kripsol T100- T300

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Biến thế đèn bể bơi Kripsol T100- T300 là thiết bị không còn xa lạ đối với khách hàng làm về lĩnh vực thi công lắp đặt bể bơi. Là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị bể bơi, công ty Vinasco là địa chỉ tin cậy của khách hàng khi muốn mua biến thế đổi nguồn chính hãng Kripsol.

Thông số kỹ thuật của biến thế

Nguồn gốc: Tây Ban Nha

Thương hiệu: Kripsol

Model: T100; T300

Nguồn điện: 12V

Công suất: 100W; 300W

Chống nước: IP68

Phụ kiện đi kèm: Đầu nối điện

Đặc điểm biến thế đèn bể bơi Kripsol T100- T300

Nguồn điện sinh hoạt hiện nay là 120V. Đèn led dùng chiếu sáng cho bể bơi thường dùng nguồn điện 12V. Như vậy, biến thế đổi nguồn T100, 1300 của hãng Kripsol sẽ giúp biến đổi nguồn điện từ 120V xuống còn 12V. Hiệu điện thế ổn định giúp bóng đèn hoạt động hiệu quả, tuổi thọ lâu dài. 

Ngoài ra, khi qua biến thế xử lý thì ánh sáng đèn điện dịu hơn, thân thiện với mắt người dùng và mang đến không gian bể bơi lung linh, huyền ảo.

Biến thế đèn bể bơi T100 – T300 của thương hiệu này là lựa chọn của nhiều chủ đầu tư. Sản phẩm có những đặc điểm nổi bật:

Thiết kế rất nhỏ gọn, vừa bằng lòng bàn tay. Điều này còn giúp quá trình lắp đặt linh hoạt và dễ dàng.

Vỏ bọc làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp. Loại nhựa này có khả năng  chống sự ăn mòn, cách điện tốt. 

Trên bề mặt sản phẩm ghi các thông số rõ nét. Đây là cơ sở giúp khách hàng lưu ý và vận hành chính xác.

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Vinasaco

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Vinasaco là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chính hãng thiết bị bể bơi, xông hơi; Tư vấn thiết kế & thiết kế công trình bể bơi, xông hơi, tiểu cảnh; Thi công, lắp đặt bể bơi, phòng xông hơi gia đình, kinh doanh và nhiều loại hình khác nhau. 

Với sự tin tưởng từ quý đối tác, Vinasaco đã triển khai nhiều công trình xông hơi, bể bơi trên toàn quốc. Mỗi dự án có yêu cầu riêng về thi công, thiết kế đều được Vinasaco triển khai & bàn giao đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ. Và nhận được sự hài lòng, đánh giá cao từ phía quý khách hàng.

“Hơn cả sự hài lòng” – Đây là triết lý hoạt động xuyên suốt trong tổ chức. Đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu; theo đuổi chất lượng, uy tín hơn là vị thế. Chính vì vậy, Vinasaco luôn tập trung vào mỗi việc mình làm, đặt trọn vẹn tâm huyết lên mỗi công trình, dự án. Định hướng này rất được khách hàng tán dương và ủng hộ. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy khả năng chuyên môn, cái tâm làm nghề để từng ngày hoàn thiện hơn nữa. Kết nối với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn tận tâm và sớm sở hữu những sản phẩm, công trình ưng ý nhất.

Vinasaco – Hân hạnh hợp tác và phụng sự!