Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bộ rung Sinfonia

Giá 10,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của bộ rung kép Sinfonia

Nhắc đến Sinfonia thì không phải bàn cãi gì về chất lượng sản phẩm nữa. Bộ rung kép do Sinfonia sản xuất không chỉ có chất lượng cao mà còn tích hợp nhiều công nghệ bên trong đó. Bộ rung được kết hợp với điều khiển riêng của Sinfonia nên có thể tự điều chỉnh được tần số rung đảm bảo tần số rung trên phễu rung luôn giữ ổn định dù trên phễu có nhiều hay ít linh kiện cũng không bị ảnh hưởng.

Nhờ phần thiết kế nhíp và cảm biết theo cả phương ngang và dọc nên bộ rung này có thể rung được theo cả 2 phương ngang - dọc. đảm bảo những linh kiện mỏng nhất cũng được rung một cách mượt mà.

Ngoài ra bộ rung cũng có thể tạo dao động rung theo cả 2 chiều ngược và xuôi chiều kim đồng hồ. 

IKYO Việt Nam ngoài chế tạo các loại phễu rung cấp phôi, chúng tôi cũng phân phối thiết bị tiêu chuẩn của Sinfonia để khách hàng có thêm lựa chọn cho dòng phễu rung cao cấp.

Công ty TNHH kỹ thuật IKYO Việt Nam

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Công ty đã quan tâm và tin dùng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Lĩnh vực hoạt động của chúng tôi là chuyên cung cấp hệ thống máy cấp linh kiện tự động trong các ngành: Chế tạo máy, Dược phẩm, Thực phẩm , Bánh kẹo, nước giải khát, mỹ phẩm, sản xuất linh kiện điện tử… cung cấp từ máy bán tự động , những máy đơn lẻ đến những hệ thống dây chuyền khép kín.

Trên 5 năm xây dựng và trưởng thành,  IKYO đã nhận được sự quan tâm tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên làm đầu, những yêu cầu kỹ thuật ,công nghệ hay về mẫu mã thiết kế máy…chúng tôi đều thực hiện một cách tỉ mỉ và chính xác.

Phương châm thực hiện của chúng tôi: 

1. Các sản phẩm cung cấp luôn nâng cao tính thẩm mỹ, công nghệ luôn đổi mới.

2. Chất lượng hàng đầu, hậu mãi dài lâu, giá cả cạnh tranh.

3. Dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo, linh kiện thay thế nhanh, giá cả hợp lý.

IKYO VIỆT NAM đang ngày càng lớn mạnh, đội ngũ nhân viên từ bộ phận kinh doanh đến bộ phận kỹ thuật được đào tạo phong cách làm việc chuyên nghiệp và có tinh thần trách nhiệm cao. Chúng tôi cam kết rằng  IKYO luôn là “Thương hiệu đáng tin cậy” của Quý Công ty.