Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bộ sản phẩm cho cơ quan quản lý

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Trung tâm điều hành

Hệ thống đồng bộ liên tục theo thời gian thực, giúp các nhà lãnh đạo nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng, trực quan, có độ chính xác cao

Có các chỉ số phân tích, so sánh, đưa ra cảnh báo, từ đó lãnh đạo có thể nắm bắt và điều chỉnh kịp thời

Xem thông tin mọi lúc mọi nơi, từ bất kỳ đâu thông qua điện thoại, máy tính, máy tính bảng

Quản trị điểm đến an toàn

Xem, quản lý danh sách công ty lữ hành

Xem, quản lý danh sách cơ sở lưu trú

Xem, quản lý danh sách hướng dẫn viên

Xem, quản lý danh sách khách du lịch

Xem, quản lý thông tin phản ánh

Quản lý việc đăng ký chương trình của các đối tượng (hướng dẫn viên, khách du lịch)

Xem, quản lý danh sách điểm đến an toàn

Xem, quản lý danh sách checkin điểm đến an toàn

Quản lý tin tức, các bài quảng cáo

Xem bản đồ vùng dịch

Hệ thống xác thực vacxin

- CƠ QUAN ĐẠI DIỆN VIỆT NAM TẠI NƯỚC NGOÀI (ĐẠI SỨ QUÁN)

+ Quét QR của người chờ cấp visa hiển thị được thông tin khách du lịch gửi yêu cầu xin cấp visa

Hiển thị đầy đủ thông tin danh sách, đồng bộ trên web

+ Xem được thông tin chi tiết xét nghiệm

+ Xét duyệt xét nghiệm của khách du lịch

- CƠ QUAN XUẤT NHẬP CẢNH (HẢI QUAN CỬA KHẨU)

+ Quét QR code của người xin nhập cảnh

+ Xét duyệt thông tin nhập cảnh

Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch)

Trung tâm Thông tin du lịch là đơn vị trực thuộc Tổng cục Du lịch, được thành lập ngày 11/8/1995 với các chức năng, nhiệm vụ chính gồm: 1) Nghiên cứu, ứng dụng công nghệ số hỗ trợ phát triển du lịch; 2) Truyền thông chủ trương, chính sách phát triển du lịch, tuyên truyền quảng bá du lịch Việt Nam ở trong và ngoài nước; (3) Áp dụng Tài khoản vệ tinh du lịch trong công tác thống kê du lịch, phục vụ quản lý nhà nước.

 

 

Thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành du lịch Việt Nam

Thực hiện các chủ trương của Đảng, Nhà nước về chuyển đổi số quốc gia, trong đó ưu tiên những ngành có mức độ sẵn sàng cao trong đó có du lịch số, Trung tâm Thông tin du lịch hướng tới hình thành hệ sinh thái du lịch thông mình, trong đó tập trung phát triển 3 nền tảng quan trọng: Cơ sở dữ liệu du lịch Việt Nam, Trục kết nối liên thông hệ thống thông tin từ Trung ương đến cơ sở và Nền tảng số kết nối doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và khách du lịch.

 

 

Nhằm góp phần bảo đảm du lịch an toàn trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, Trung tâm đã cho ra mắt ứng dụng Du lịch Việt Nam an toàn để phục vụ khách du lịch; xây dựng và đưa vào hoạt động Hệ thống đăng ký và tự đánh giá an toàn Covid-19 đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên toàn quốc tại website https://safe.tourism.com.vn và Hệ thống chứng nhận số tiêm chủng vắc-xin Covid-19 tại website https://travelpass.tourism.vn để phục vụ thí điểm đón khách du lịch quốc tế vào Việt Nam. Các hệ thống này cũng đã được tích hợp trên ứng dụng Du lịch Việt Nam an toàn, cùng với hàng loạt tiện ích phục vụ khách như tờ khai y tế, hồ sơ sức khỏe, tìm kiếm và đánh giá điểm du lịch an toàn, tra cứu doanh nghiệp, quản lý tour du lịch, vé điện tử,...

 

 

Trung tâm cũng đang hỗ trợ ngành du lịch các địa phương ứng dụng công nghệ số để phục vụ mở lại hoạt động du lịch thích ứng linh hoạt với bối cảnh bình thường mới.

Đẩy mạnh truyền thông trên các nền tảng số

Công tác truyền thông trên các nền tảng số của Tổng cục Du lịch được Trung tâm tập trung đẩy mạnh, không chỉ triển khai trên các website, mà còn thông qua các nền tảng mạng xã hội như trang Fanpage Facebook, YouTube, ứng dụng Zalo, gửi điểm tin hàng ngày qua Hệ thống thư điện tử… để nâng cao khả năng việc tiếp cận người dùng, lan tỏa thông tin, thu hút lượng lớn độc giả.

Đặc biệt, Trung tâm đã hợp tác với các tập đoàn và doanh nghiệp lớn như Google, Vinpearl, Lavie... cho ra mắt nhiều sản phẩm truyền thông nổi bật như: Chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên kênh YouTube của Tổng cục Du lịch với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu!”; Dự án triển lãm “Kỳ quan Việt Nam” trên nền tảng Google Arts & Culture; bộ sưu tập sản phẩm Lavie có chủ đề “100 kỳ quan thiên nhiên Việt Nam”... Các sản phẩm này đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng, giới truyền thông, có tác dụng lan tỏa tích cực hình ảnh du lịch Việt Nam ở trong và ngoài nước.

Xây dựng hệ thống thống kê du lịch Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế

Từ năm 2009, Trung tâm đã chủ động nghiên cứu, xây dựng và triển khai đề án “Áp dụng Tài khoản vệ tinh du lịch tại Việt Nam”, đặt nền móng cho hình thành hệ thống thống kê du lịch theo mô hình Tài khoản vệ tinh du lịch cho ngành Du lịch Việt Nam hiện nay.

Từ cơ sở đó, Trung tâm tiếp tục tham mưu cấp có thẩm quyền xây dựng và ban hành hệ thống chỉ tiêu thống kê du lịch, chế độ báo cáo thống kê du lịch từ Trung ương đến cơ sở. Triển khai các cuộc điều tra, khảo sát thông tin cấp quốc gia về khách du lịch, tập hợp dữ liệu quan trọng phục vụ nghiên cứu thị trường, tính toán đóng góp kinh tế của du lịch, hoạch định chính sách phát triển du lịch.