Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bộ tách từ tập trung

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

We are one of the leading manufacturers and suppliers of the highest quality Permanent Magnetic Concentrator Separators, which are manufactured using the finest quality raw material to ensure quality of products and customers' satisfaction. These products are machined according to customers' needs and requirements of customers following international quality guidelines for perfection of high capacity Permanent Magnetic Concentrator Separators. Our reliable, durable and the best performing products are available in the market at market leading prices.

Applications of Magnetic Concentrator Separator

Permanent Magnetic Concentrator Separators is extensively used for advancing or concentrating material containing a very high percentage of magnetic or where magnetic/mechanical agitation is required for the separation of many difficult materials. It is perfect for the improving Sponge Iron/Cast Iron borings, Steel/Brass Aluminum turnings, Chips and for mineral beneficiation application such as the purification of dry ceramic and refractory materials, reclamation of abrasive grains, removal of iron contamination from chemical powders and grains and for many other such applications requiring maximum separation with minimum production loss etc.

Description

The Magnetic Concentrator Separator basically consists of:

  • An electromagnetic Vibratory Feeder (with sub-hopper) which provides step less regulation of feed for even flow.
  • Two Conveyor belts The Upper belt running ahead of the lower conveyor belt and in the same direction.
  • Super power Permanent Magnet assembly is picking Tramp Iron from the feed Conveyor.
  • Magnetic and Non-Magnetic Material eill be collected in two different.
  • Compact hollow shaft Gearbox & Motors will be provided to drive the belt conveyor.
  • The Supporting Structure and mounting arrangement :
    The material to be treated is fed from the vibratory feeder on to lower belt where after traveling a short distance it comes under the belt conveyor. The upper belt conveyor runs under a series of powerful Permanent Magnets arranged in such a manner so that the material is exposed during its travel through a number of magnetic fields of alternating polarity. Due to the continuous repetitive agitation of the material nonmagnetic material falls back on to the lower conveyor belt, while the magnetic material is retained on the upper conveyor belt due to the force of magnetic attraction. The separated material are carried and deposited into the respective magnetic and non-magnetic discharge chutes.
 

Manufacturing Range:

The Separator is available in a wide range of sizes and capacities up to approx. 100 TPH and 650mm belt width up to 2000mm belt width.Options available at extra price:A variable speed drive motor can be furnished in place of the slandered constant motor if varied products are to be handled. The built-in feeder and motor starter can be furnished separately for remote mounting where remote control is desired. Multiple-stage units can be supplied for unusually difficult materials. Other sizes on request.

Công ty TNHH Star Trace

Từ khi thành lập, chúng tôi tại Star Trace Pvt. Ltd đã thực hiện một dấu ấn không thể xóa nhòa cho chính mình trong ngành công nghiệp kỹ thuật như là một nhà sản xuất đáng kính và xuất khẩu các thiết bị từ tính và rung. Ngoài khả năng sản xuất của chúng tôi, chúng tôi cũng đã được biết đến với khả năng cung cấp các giải pháp chìa khóa trao tay cho khách hàng của chúng tôi. Trong những năm qua chúng tôi đã cung cấp thành công chế tạo, lắp đặt, lắp đặt và nhiều hoạt động khác trên trang web từ quy hoạch đến thực hiện các dự án.

Sản phẩm của chúng tôi như rung bảng, rung động cơ, rung màn hình tách, băng từ chip, nam châm công nghiệp, nam châm alnico, nam châm ferrite, tách từ, xoáy hiện tại tách vv, được biết đến với cuộc sống làm việc lâu dài của họ, dễ dàng xử lý và bảo trì thấp. Điều này là có thể với việc sử dụng các nguyên liệu tốt nhất đi vào sản xuất dòng sản phẩm mở rộng của chúng tôi. Tuy nhiên, đây là một danh mục rộng lớn của tất cả các sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu cho khách hàng.

Chúng tôi, Star Trace Pvt. Ltd., thành lập các hoạt động của chúng tôi vào năm 1991, là một trong những nhà sản xuất, xuất khẩu và nhà cung cấp được chứng nhận ISO 9001: 2008 vinh quang về Thiết bị tách & Thiết bị Công nghiệp không giới hạn.

Bộ sưu tập sản phẩm của chúng tôi bao gồm các thiết bị tách từ trường, nam châm băng thông và các thiết bị tách từ có thể được tận dụng trong nhiều thông số kỹ thuật để đáp ứng các yêu cầu đa dạng của khách hàng.

Ngoài phạm vi đặc biệt, chúng tôi nổi tiếng với các dịch vụ lắp đặt, chế tạo và lắp đặt của chúng tôi được thực hiện bởi các kỹ sư dịch vụ giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

Đảm bảo chất lượng công ty của chúng tôi đã được hỗ trợ và phê duyệt bởi "Tổ chức quốc tế về tiêu chuẩn" (ISO 9001: 2008), NSIC & cũng bởi NABCB-QM0II và D & B, nơi bạn có thể nhận được các chi tiết được công ty chứng nhận bởi On-line.

Nhiệm vụ:

Nhiệm vụ của chúng tôi là hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để đạt được mục tiêu kinh doanh của họ bằng cách cung cấp các giải pháp sáng tạo với các dịch vụ tốt nhất về thời gian với giá cả hợp lý.

Tầm nhìn:

Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành một công ty sản xuất máy tính toàn cầu với doanh thu 1 tỷ đô la trong năm 2014

Nhà máy Star Trace:

Trụ sở chính của Star Trace nằm ở Redhills, Chennai, Ấn Độ. Chúng tôi có sáu nhà máy. Nhà máy của chúng tôi được trang bị đầy đủ với công nghệ mới nhất. Kích thước của nhà máy là 15000 feet vuông diện tích được bảo hiểm và 20000sq feet khu vực mở.

Chất lượng đảm bảo:

Là một công ty được chứng nhận ISO 9001: 2000, chúng tôi đã liên tục làm việc để sống theo danh tiếng của mình trong ngành thông qua các phương pháp kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế và thường xuyên tăng dần các tiêu chuẩn chất lượng, chúng tôi đảm bảo rằng không có sản phẩm nào của chúng tôi rời khỏi cơ sở của chúng tôi không được kiểm soát. Chúng tôi giữ nguyên các thông tin của mình về khả năng thiết lập các mốc mới về công nghệ và thành công với mọi lô hàng. Ngoài chứng chỉ ISO của chúng tôi, chúng tôi cũng đã nhận được chứng nhận từ những điều sau:

ABCB-QM011

D & B