Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bơm hút chân không Cryo Ulvac dòng U

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của bơm hút chân không Cryo Ulvac dòng U

Bơm được tạo áp bằng cách dùng khí Heli đưa nhiệt độ xuống rất sâu có thể xuống đến 10-7 Pa Vật liệu cấu tạo nên bơm có khả năng chịu nhiệt cực tốt, đặc biệt là các mối hàn nên Thời gian bảo trì bơm là sau 16000 giờ sử dụng, khoảng 2 năm nên bảo dưỡng 1 lần nếu bơm được sử dùng thường xuyên.

Ngoài khả năng tư vấn và cung cấp được những dòng bơm Cryo phù hợp với nhu cầu của khách hàng, chúng tôi- Ulvac có thể bảo dưỡng, sửa chữa bơm Cryo của quý khách ngay tại Việt Nam. Điều này giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí vận chuyển, giá thành và thời gian.

Để có thể bảo dưỡng bơm Cryo, kỹ sư phải được đào tạo tại Nhật Bản và vượt qua các bài kiểm tra lý thuyết lẫn thực hành, sau đó mới được cấp chứng nhận của tập đoàn. Vì vậy mà quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bơm Cryo bởi Ulvac tại Việt Nam.

Link catalogue sản phẩm: https://ulvac.com.vn/san-pham/vacuum-component/bom-chan-khong/bom-cryo-dong-u/

Văn phòng đại diện ULVAC Singapore PTE LTD tại Việt Nam