Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Búa đập đá cũ DW4600

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Búa đập đá cũ DW4600 phù hợp để phá đá, phá dỡ bê tông trong những công trình lớn. Búa được cấu tạo đơn giản, trọng lượng tiêu chuẩn, dùng để gắn vào xe đào chuyên dụng nên rất dễ sử dụng và đạt hiệu quả cao như mong đợi.

Thông số kỹ thuật của búa đập đá cũ DW4600

Tên sản phẩm Xuất xứ

Trọng lượng

Xe đào Đường kính đinh
Búa đập đá DW4600 Hãng: Deawoon – Hàn Quốc

Trọng lượng 2600kg

Xe đào 28 ~ 35 tấn

Đinh phi 155mm

Đặc điểm kỹ thuật của búa đập đá cũ DW4600

Búa đập đá cũ DW4600 được sản xuất bởi hãng Daewoo Hàn Quốc nên đảm bảo về chất lượng, độ bền cũng như hiệu suất làm việc tối ưu nhất. Búa có trọng lượng 2600kg và được cấu tạo đơn giản nên có thể dễ dàng vận chuyển và lắp đặt vào xe đào chuyên dụng. 

Búa phù hợp với xe đào từ 28 – 35 tấn, cho phép phá dỡ bê tông, phá đá cho những công trình lớn trong thời gian ngắn nhất. Thiết kế đinh phi với đường kính 155m giúp búa có khả năng đục nhanh vào các tảng đá, tảng bê tông có kích thước lớn. 

Búa có thể hoạt động liên tục với cường độ mạnh trong điều kiện môi trường khắc nghiệt. Tất nhiên, để búa hoạt động hiệu quả nhất và tăng tuổi thọ của sản phẩm, quý khách hàng cũng nên lưu ý bảo quản búa theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Hầu hết các loại búa đều được khuyến cáo bảo quản đứng nhưng cũng có một số mẫu búa phải đặt ngang. Do đó, quý khách nên tìm hiểu kỹ để bảo quản búa đập đá cũ DW4600 đúng cách.

Búa đập đá cũ DW4600 có đạt chất lượng như mong đợi?

Nhiều khách hàng lo lắng liệu búa đập đá cũ DW4600 có đạt chất lượng như mong đợi. Mặc dù búa đã qua sử dụng nhưng năng suất và hiệu quả làm việc vẫn đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. 

Nếu quý khách hàng mua búa đập đá cũ DW4600 ở những địa chỉ cung cấp búa đập đá uy tín, tiêu biểu như Hừng Sáng thì hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Đến với Hừng Sáng, quý khách được hưởng những ưu đãi gồm: 

Cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng với độ bền vượt thời gian. 

Búa có thể hoạt động liên tục trong điều kiện khắc nghiệt và tối ưu thời gian phá đá, phá bê tông nhờ cấu tạo chuyên biệt, đường kính đinh phi tiêu chuẩn cũng như năng suất cực lớn. 

Giá bán của búa đập đã cũ sẽ mềm hơn rất nhiều so với sản phẩm mới. 

Bảo hành sản phẩm trong vòng 1 năm. 

1 đổi 1 trong vòng 1 tháng đầu tiên nếu lỗi do nhà sản xuất.

Công ty TNHH xây dựng TM DV Hừng Sáng