Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Chuyên giá kệ sắt để hàng, kệ trung tải giá rẻ giảm 30%

Giá 850,000 VND / Bộ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Kệ trung tải là sản phẩm kệ lưu trữ linh hoat nhất trên thị trường, thiết kế cho phép bốc dỡ hàng hóa an toàn hiệu quả.

Với tải trọng khác nhau từ 200kg-3000kg. Điều chỉnh tăng hay giảm chiều cao khi cần thiết. Hệ thống lưu trữ kệ trung tải CKV được sử dụng phổ biến trong: nhà để xe, chứa phụ tùng, điện tử, thư viện, thiết bị công nghiệp…

Kệ trung tải THB được sản xuât theo công nghệ cán thép tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G301 có độ bền cao, tuổi thọ trên 50 năm.

Kích thước: 600 x 2000 x 2400
 
Khối lượng: 30kg
 
Chất liệu: Thép sơn tĩnh điện
 
Màu sắc: Xanh-Cam-Đỏ
 
Chịu tải: 600
 
Bảo hành: 36 tháng

kệ để hàng

Cột chịu tải của kệ trung tải THB sử dụng thép chũ U sơn tĩnh điện, cột được đột lỗ cách đều nhau trên thân cột, dễ dàng thay đổi được chiều cao của các tầng để hàng như ý muốn.

Kệ trung tải

Với phương châm đề cao chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, kệ trung tải THB được nhiều đơn vị lớn lựa chọn.

Liện hệ để nhận được tư vấn tốt nhất theo Hotline 0914.350.050

Công ty TNHH công nghiệp THB

Chào mừng quý vị đến với Công ty TNHH Công Nghiệp THB! 
Trong nhiều năm trở lại đây, các sản phẩm Giá - Kê bằng sắt thép đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các Doanh nghiệp sản xuất, các siêu thi, trung tâm thương mại cũng như các ngành nghề dịch vụ khác.
Với phương châm: "Uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình", CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP THB chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế, sản xuất và lắp đặt hệ thống Giá - Kệ khác nhau bao gồm:
- Giá để tài liệu 
- Kệ mobile 
- Kệ Pallet di động 
- Kệ tự động 
- Hệ thống kệ sàn 
- Hệ thống kệ Shelving 
- Kệ Selective
Với dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ kỹ sư giỏi, giàu kinh nghiệm và công nhân lành nghề. Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng từ ý tưởng thiết kế cho đến việc sản xuất, giao hàng và hoàn tất lắp đặt. Cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn thiết kế hoàn hảo nhất và sản phẩm tốt nhất. THB xin gửi lời tri ân đến Quý khách hàng đã, đang và sẽ hợp tác với chúng tôi. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ của Quý khách hàng trong tương lai.

Xin chân thành cảm ơn!