Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Công tắc áp suất Kromschroder

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Công tắc áp suất Kromschroder là gì?

Công tắc áp suất Kromschroder (pressure switch) hay còn gọi công tắc áp lực là một thiết bị điều khiển áp suất được sản xuất bởi công ty Kromschroder thuộc tập đoàn Honeywell, một nhà sản xuất thiết bị điều khiển và tự động hóa công nghiệp.

Các công tắc áp suất này được thiết kế để giám sát và điều khiển áp suất trong các hệ thống đốt và đốt chất lỏng, khí hoặc nhiên liệu dạng hơi.

Nhiều trường hợp có thể gọi các công tắc này là cảm biến áp suất

Ứng dụng của công tắc áp lực Kromschroder

Công tắc áp suất Kromschroder thường được sử dụng trong các ứng dụng như hệ thống đốt công nghiệp, lò hơi, lò sưởi, lò nung, hệ thống đốt dầu hoặc khí tự nhiên, và các ứng dụng công nghiệp khác.

Thiết bị này có chức năng giám sát áp suất và đảm bảo rằng áp suất không vượt quá giới hạn được thiết lập. Khi áp suất vượt quá ngưỡng đã định, công tắc áp lực có thể gửi tín hiệu để ngắt hoặc bật các thiết bị hoạt động như van đốt, quạt, máy nén khí hoặc bơm.

Công ty TNHH EURODODO

EURODODO là đơn vị nhập khẩu chính hãng và cung cấp kiêm bảo hành bảo dưỡng theo đúng quy định của hãng, do đó chúng tôi KHÔNG nhận thu mua lại thiết bị từ các dự án còn dư kể cả hàng mới chưa qua sử dụng.