Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cung cấp và lắp đặt Buồng thổi khí– Air shower và các thiết bị phòng sạch

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT MAICOM Sản xuất, Cung cấp và lắp đặt Buồng thổi khí – Air shower và các thiết bị phòng sạch trên toàn Quốc

Buồn thổi khí - Air Shower: là thiết bị không thể thiếu trong phòng sạch dùng để thổi sạch bụi trên người hoặc đồ vật khi di chuyển vào phòng sạch.

Nguyên tắc hoạt động: Khi có người di chuyển vào trong Air Shower, hệ thống sẽ được khởi động nhờ sensor cảm ứng, khí sạch sẽ được thổi ra thông qua các vòi phun (nozzle). Sau thời gian thổi khoảng 15-17s đã được cài đặt trước, sau khi thổi xong cửa sẽ tự động mở khóa (khóa liên động) cho công nhân mở của đi vào làm việc. Air shower chỉ hoạt động khi cả hai cửa đều đóng.

Cấu tạo: Air shower được cấu tạo gồm vỏ bằng thép sơn tĩnh điện hoặc inox 304, quạt, bộ lọc Hepa và G4, vòi phun, đèn led, bo mạch điều khiển và màn hình điều khiển.

Tùy thuộc vào số lượng người đi vào trong 1 thời điểm sẽ có loại Air Shower với kích thước và tiêu chuẩn tương ứng. Có loại không cần dừng lại mà đi qua liên tục (tunnel model).

Quý khách hàng có nhu cầu về Buồng thổi khí - Air shower liên hệ với Maicom.

Công ty cổ phần kỹ thuật Maicom

Hòa chung vào không khí khởi nghiệp do Đảng và Chính Phủ khởi xướng trong thời kỳ Kinh tế Việt Nam đang thời kỳ phát triển và được bạn bè Quốc Tế đánh giá cao về cải cách hành chính, môi trường đầu tư có nhiều ưu đãi nhằm thu hút các doanh nghiệp Trong nước và Ngoài nước. Với phương châm Chính Phủ kiến tạo kêu gọi mọi thành phần kinh tế tư nhân phát triển, đặc biệt các bạn trẻ có cơ hội khởi nghiệp, khẳng định bản thân, đóng góp vào công cuộc đổi mới phát triển đất nước. Cũng chính vì lý do này Công ty cổ phần kỹ thuật Maicom ra đời.

Maicom được thành lập trong lúc sự phát triển bùng nổ về lĩnh vực xây dựng và cơ điện công trình, đặc biệt là lĩnh vực Phòng sạch.

Phòng sạch là lĩnh vực Maicom xác định là cốt lõi trong quá trình phát triển và mục tiêu hướng tới, nhằm đáp ứng ngày càng cao về chất lượng thi công các công trình công nghệ.

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược – phát triển bền vững. Maicom hướng tới là nhà thầu chuyên nghiệp, có uy tín và vị thế trên bản đồ trong lĩnh vực Cơ điện – Phòng sạch, triển khai dự án từ tư vấn, thiết kế thi công hoàn thiện, chú trọng đến khách hàng là các khu công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao và các lĩnh vực sản xuất  khác , … góp phần nâng cao chất lượng công trình và vươn tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.