Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Đầu bơm trục rời Pentax CA50-200B

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật của đầu bơm trục rời Pentax CA50-200B

Xuất xứ: Italy

Model: CA50-200B

Công suất: 15Hp/11kw

 Trục máy : inox 316

Cánh bơm : Gang thép đúc

Họng xả : 50mm

Nhiệt độ chất lỏng : 90°C

Bảo hành: 12 tháng.

Hàng hóa có CO-CQ từ nhà sản xuất.

Đầu bơm trục rời Pentax CA50-200B thiết kế cánh gang đúc, lắp động cơ điện Teco, và Elektrim, với nhiều ưu điểm như hoạt động ổn định, dễ dàng vận hành, tháo lắp, sửa chữa

Công ty cổ phần máy và thiết bị Lạc Hồng

Công ty cổ phần máy và thiết bị Lạc Hồng là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm máy bơm ebara, máy nén khí, máy phát điện… cho các hãng máy công nghiệp có thương hiệu lớn như: Saer, Matra , Pentax, Tohatsu,Tsurumi….

Được sự tín nhiệm của các công ty đối tác, các hãng cung cấp cũng như sự hợp tác của hệ thống cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc,·Lạc Hồng đã và đang được biết đến như là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp thiết bị máy công nghiệp.

Cùng đội ngũ cán bộ được đào tạo bài bản trong và ngoài nước – trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt, thiết kế qua rất nhiều dự án ở Việt Nam. Với mạng lưới phân phối rộng khắp, chúng tôi – LẠC HỒNG – sẽ cam kết đưa tới Quý khách hàng tối đa các giải pháp kỹ thuật tối ưu cùng chi phí hợp lý nhất cho công trình của bạn.

Với nguyên tắc kinh doanh “Gía cả, Chất Lượng, Thương Hiệu”, ·Lạc Hồng·cam kết sẽ đem những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất, đảm bảo hiệu quả tối ưu cho mọi quy trình hoạt động, góp một phần công sức vào sự phát triển bền vững của khách hàng.

Công ty Lạc Hồng được thành lập với tiêu chí đem trí tuệ của mình làm giàu chính đáng cho bản thân và cho xã hội bằng việc cung cấp các sản phẩm máy móc thiết bị phụ tùng máy bơm nước, máy nén khí puma, máy xây dựng, máy phát điện,binh tich ap varem chất lượng cao.

Với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, Lạc Hồng đã khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình qua sự công nhận của các khách hang là các tập đoàn, công ty xây dựng hàng đầu của đất nước như: Vinaconex, Cofico, Sun group, Licogi, Sumitomo, Himlam, Lilama..

Hiểu bạn, hiểu các công trình, chúng tôi mang tới giá trị, gửi niềm tin đến bạn, niềm tin tới các công trình do Quý công ty bạn đang ngày một hoàn thiện.

Ngành nghề kinh doanh:

Xây dựng – Máy móc và thiết bị xây dựng

Máy bơm, máy bơm cước – công ty sản xuất và phân phối

Máy cắt sắt, máy uốn sắt, uốn thép, uốn đai, duỗi sắt tự động..

Máy phát điện elemax, Honda

Máy nén khí Puma, Fusheng, Hitachi, Pegasus

Máy cơm công nghiệp Pentax, Ebara, Tsuurmi, Foras

Loại hình: Nhà PP/Bán Sỉ

Thị trường: Toàn quốc