Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Đầu nối ống ruột gà kín nước với hộp nối

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Mô tả sản phẩm:

"Đầu nối ống ruột gà lõi thép vào hộp điện: Thường được sử dụng ở trong nhà và những nơi khô ráo. Tiện lợi trong quá trình lắp đặt và sử dụng.

Được thiết kế 2 đầu. Một đầu liên kết với ống ruột gà thông qua đầu chụp và đai nhựa; kết nối với hộp điện bằng tán ren trong chất lượng. 

Vật liệu (Material): Thép (Steel)

Những ưu điểm của đầu nối ống ruột gà lõi thép vào hộp điện:

Được làm từ vật liệu thép và xử lý kẽm bên ngoài giúp cho lõi ống có thể chống ăn mòn rất hiệu quả.

Là loại đầu nối dạng thẳng kết nối trực tiếp với ống ruột gà lõi thép bọc nhựa và xử lý mạ kẽm điện bên ngoài. Nên chống ăn mòn và cách điện tốt.

Độ kín nước của đầu nối rất cao và có khả năng tạo ra một mối nối kín nước, an toàn, hiệu quả sử dụng vượt trội.

Thiết kế với các chi tiết ren, giúp cho công việc lắp đặt, hoặc tháo dỡ, sửa chưa được tiện lợi hơn rất nhiều.

độ bền cao, chống va đập, độ giãn nở thấp, chịu nhiệt cao, chi phí vòng đời thấp, chống bị ăn mòn và những loài côn trùng gặm nhấm."

Thông số kỹ thuật:    

 

"Mã sản phẩm
Product Code"
"Kích thước
Size (inch)"
HH_00025 1/2''
HH_00026 3/4''
HH_00027 1''
HH_00078 1-1/4''
HH_00079 1-1/2''
HH_00080 2''
LFCB-2 1/2 2-1/2"
LFCB-3 3"
LFCB-4 4"

Công ty TNHH công nghiệp NR

Được thành lập vào năm 2012, Công ty TNHH Công nghiệp NR chuyên sản xuất, kinh doanh và phân phối các loại ống luồn dây điện mang nhãn hiệu “Blue Eagle” cho các dự án, công trình xây dựng,… đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

 

 

Bên cạnh thị trường trong nước, sản phẩm Ống luồn dây điện “Blue Eagle” còn xuất khẩu sang một số nước trong khu vực Đông Nam Á (ASEAN) như Thái Lan, Campuchia, Myanmar…và đang tiếp tục mở rộng trong thời gian tới.

 

 

Với triết lý kinh doanh “Chất lượng sản phẩm tốt là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển của công ty”, chúng tôi không ngừng cải tiến, nâng cao hiệu quả sản xuất và chất lượng sản phẩm để đa dạng hóa chuỗi sản phẩm “Blue Eagle” mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các sản phẩm chất lượng cao, những dịch vụ và chính sách ưu đãi tốt nhất.