Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dây chuyền sơn tĩnh điện

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Dây chuyền sơn tĩnh điện là việc phủ một lớp chất dẻo lên bề mặt các chi tiết cần che phủ. Có 02 loại chất dẻo phổ biến là nhựa nhiệt dẻo và nhựa nhiệt rắn. Các loại nhựa nhiêt dẻo là các chất hình thành một lớp phủ mà không cần phải trải qua quá trình biến đổi cấu trúc phân tử (như polyetylen, polypropylene, nylon, polyvinyclorua và nhựa nhiệt dẻo polyyeste). Các loại nhựa nhiệt rắn xếp chéo qua nhau tạo ra một lớp màng vĩnh cửu chịu nhiệt và sẽ không bị tan chảy lại (epoxy, hybrit, uretan polyester, acrylic, polyester triglycidyl isoxyanuric (TGIC)).

Cách hoạt động của dây chuyền sơn tĩnh điện thường bao gồm các bước sau:

- Chuẩn bị bề mặt: Bề mặt của sản phẩm cần được làm sạch và chuẩn bị trước khi sơn để đảm bảo lớp sơn bám chặt.

- Phủ lớp sơn: Sơn được phun lên bề mặt sản phẩm thông qua một hệ thống phun sơn hoặc sơn tĩnh điện.

- Sơn tĩnh điện: Trong quá trình này, sản phẩm được đặt trong một hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện. Lớp sơn được phun ra từ súng sơn và điện tích tĩnh được áp dụng vào sản phẩm thông qua dây chuyền. Điều này làm cho lớp sơn được hấp thụ và giữ lại trên bề mặt sản phẩm một cách đồng đều và chặt chẽ.

- Nung sấy: Sau khi lớp sơn được áp dụng, sản phẩm được đưa vào lò nung sấy để sơn khô và cứng lại.

Dây chuyền sơn tĩnh điện thường được ứng dụng trong các ngành công nghiệp như sản xuất ô tô, điện tử, đồ gia dụng, và nhiều ngành công nghiệp khác đòi hỏi sự bền bỉ và mỹ quan của sản phẩm.

Công ty TNHH sản xuất và thương mại Hoàng Gia Việt