Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dây điện từ

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Dây điện từ là loại dây làm bằng kim loại thường có hình trụ chúng có tác dụng truyền tải điện lực hoặc tín hiệu viễn thông. Chúng được sản xuất một cách rất đặt biệt, sản phẩm dây điện từ được tạo ra khi kéo kim loại thông qua một khuôn lỗ (die hoặc draw plate).

Công dụng của dây điện từ

Dây điện từ được dùng để làm lõi cho dây dẫn điện hoặc cáp điện, nó có khả năng truyền tải điện năng hoặc tín hiệu đến nhiều địa điểm với khoảng cách tùy vào chiều dài của dây.

Có thể nói, dây điện từ là phát minh vĩ đại, tiên tiến nhất của con người cũng như của ngành khoa học kỹ thuật, vì nếu không có thiết bị truyền tải điện năng thì giờ đây con người đã chìm trong bóng tối và gặp phải rất nhiều bất tiện trong sinh hoạt thường ngày. Mọi hoạt động  như sản xuất, xây dựng, giải trí đều không thể phát triển nếu không có dây điện từ.

 

Nhờ có dây dây điện từ (thường làm từ nhôm hoặc đồng)ánh sáng công nghiệp đã có thể đến với những vùng xa xôi hẻo lánh như trên núi hay tại đảo ngoài khơi. Sự xuất hiện của dây điện từ đã làm giảm bớt rất nhiều khó khăn, trở ngại trong cuộc sống như công nghệ được tối ưu hóa từng ngày để giúp cho sự phát triển của xã hội

Công ty TNHH Đồng kỹ thuật Korea Việt Nam

Công Ty TNHH Đồng Kỹ Thuật Korea - Việt Nam 

Chuyên cung cấp dây điện từ, dây đồng tinh, đồng thanh cái. Dây điện từ được cung cấp cho các nhà sản xuất lớn, các mặt hàng như: Máy biến áp, bản điện, tủ điện,động cơ motor, dây điện, biến thế điện lực, ổn áp , động cơ điện, máy bơm nước, quạt điện, biến thế loa,..

Ngoài ra, chúng tôi muốn tìm đối tác liên kết kinh doanh trong các lĩnh vực sản xuất và phân phối dây điện từ, vật liệu cách điện và cần những đối tác có uy tín để hợp tác mở rộng khả năng thương mại.

Ngành nghề kinh doanh:

Dây Cáp Điện

Dây Điện và Cáp Điện

Đồng Thau, Đồng Đỏ, Đồng Tấm,.. Đồng Hợp Kim

Sản phẩm dịch vụ

Dây cáp điện

Dây điện từ

Dây đồng kéo tinh

Đồng thanh cái