Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ gia công bề mặt

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đối với những sản phẩm đòi hỏi ngoại quan và gia công bề mặt, chúng tôi cung cấp giải pháp hoàn thiện sản phẩm bao gồm: Dập bạc, In (in lụa, in tampon).

Những giải pháp tích hợp và tối ưu hóa linh hoạt tùy theo yêu cầu của khách hàng là một trong những thế mạnh của VÂN LONG.

 

 

Công ty cổ phần nhựa kỹ thuật Vân Long

Công ty cổ phần nhựa kỹ thuật Vân Long được thành lập năm 2019, là doanh nghiệp 100% vốn Việt Nam, chuyên sản xuất, gia công và lắp ráp các sản phẩm nhựa, chi tiết nhựa kỹ thuật, sử dụng trong ngành công nghiệp, gia dụng, chăm sóc sức khỏe, lắp ráp cụm chi tiết ô tô.

Trụ sở tại KCN Tràng Duệ, Hải Phòng, tổng diện tích 20,000m2  được trang bị trang thiết bị máy móc tân tiến, hiện đại, công nghệ Nhật Bản.

Kế thừa hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển của công ty mẹ - VÂN LONG PLASTIC, VÂN LONG TECHPLAS tham vọng vươn lên trở thành một trong những công ty hàng đầu về sản xuất và gia công nhựa tại Hải Phòng nói riêng và Việt Nam Nói chung. Hiện chúng tôi đang là đối tác uy tín của các thương hiệu hàng đầu như LG Electronics, Tohoku Pioneer, Kyocera,...

Với sự nỗ lực không mệt mỏi và tinh thần sáng tạo đổi mới, tập thể Vân Long luôn cố gắng hết mình mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng và cộng đồng.