Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ kiểm tra và nội soi tại hiện trường Chiller

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Kurita cung cấp dịch vụ kiểm tra và nội soi tại hiện trường nhằm đánh giá tình trạng và phát hiện rủi ro có thể xảy ra cho chiller như cáu cặn, ăn mòn, rong rêu.

 

Công ty TNHH Kurita-GK Việt Nam

Tập đoàn Kurita cung cấp các giải pháp toàn diện bằng cách kết hợp các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ đa dạng của mình trong sản phẩm, dịch vụ và công nghệ xử lý nước. Chúng tôi đã thành lập các cơ sở R&D tại Nhật Bản, Đức và Singapore, nơi tập trung phát triển các sản phẩm và công nghệ phù hợp với đặc điểm và nhu cầu thị trường của từng khu vực, bằng cách ứng dụng hiệu quả các công nghệ và nguồn nhân lực có trình độ cao. Với 58 công ty thuộc Tập đoàn Kurita tại 18 quốc gia và khu vực. Tổng doanh thu năm 2018 của Kurita đạt khoảng 2,11 tỷ USD.

KURITA-GK VIỆT NAM ĐƯỢC THÀNH LẬP TỪ THÁNG 10 NĂM 2016. TRỰC THUỘC CÔNG TY TNHH KURITA-GK CHEMICAL - THÁI LAN VÀ TẬP ĐOÀN KURITA WATER INDUSTRIES - NHẬT BẢN.

“Nghiên cứu và hiểu rõ các đặc tính của nước, chúng tôi góp phần tạo nền một môi trường mà ở đó con người và tự nhiên hài hòa với nhau” – Kurita-GK Việt Nam luôn luôn nghiên cứu giải quyết những vấn đề về xử lý nước và luôn nỗ lực không ngừng theo đuổi những giá trị riêng biệt để phát triển những dòng sản phẩm đa dang, cung cấp tất cả các yếu tố cần thiết cho một chương trình xử lý hiệu quả.