Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ lắp đặt sửa chữa điện tại Hưng Yên

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Công ty cổ phần phát triển dịch vụ công nghiệp Châu Á chúng tôi với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, thợ sửa chữa điện lành nghề, các công nhân có nhiều năm kinh nghiệm đã từng làm việc cho các công ty nước ngoài và nhiều tổng công ty xây dựng lớn ở Việt Nam, chúng tôi áp dụng các kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất hiện nay nhằm đem lại hiệu quả an toàn cao cho người sử dụng, tiết kiệm được nhiều chi phí, tiền bạc cho bạn.

Công ty cổ phần phát triển dịch vụ công nghiệp Châu Á chúng tôi chuyên sửa chữa, lắp đặt, bảo trì hệ thống điện nước, khắc phục mọi sự cố về điện nước cho nhà dân, văn phòng, chung cư, khách sạn, trường học, nhà máy, xí nghiệp, thi công điện nước công nghiệp.

Hỗ trợ trực tiếp : 0972.216.566 - Http://xaydungchaua.vn

Công ty cổ phần phát triển dịch vụ công nghiệp Châu Á

Tại bất kỳ nơi nào chúng tôi đến, chúng tôi đều mang lại những giá trị bền vững. Bằng quy trình chuyên nghiệp, môi trường an toàn, và chính sách công bằng, chúng tôi xây dựng một sự hiểu biết và thông cảm lẫn nhau giữa các đồng nghiệp, cũng như tối đa hóa ảnh hưởng của mình đến các đối tác và cộngđồng ở bất kỳ nơi nào DCCA thực hiện dự án.

Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ CÔNG NGHIỆP CHÂU Á
Địa chỉ: Lô 151 Trung tâm huyện thị trấn Như Quỳnh Văn Lâm Hưng Yên
Điện thoại: 03216.536.999      
Hotline: 0928.356.777
Website: xaydungchaua.vn

Thông tin giới thiệu khác:

Công ty Cổ phần phát triển dịch vụ công nghiệp châu á (DCCA) với bộ máy lãnh đạo, tổ chức, điều hành gọn nhẹ, năng động, phù hợp với cơ chế thị trường, đội ngũ cán bộ kỹ sư giàu kinh nghiệm, công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo toàn diện về nghiệp vụ chuyên môn, thết bị và công nghệ thi công xây dựng đồng bộ hiện đại, quan hệ hợp tác rộng rãi với nhiều đơn vị trong nước và quốc tế. DCCA khẳng định hoàn toàn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng trong công tác thi công các công trình xây dựng, xử lý nền móng công trình, kiểm tra chất lượng, giám sát kỹ thuật và kinh doanh vật liệu xây dựng, xuất nhập khầu vật tư, máy móc thiết bị phục vụ ngành xây dựng và các dịch vụ khác.