Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ laser scan

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Quét laser là một phương pháp khảo sát phổ biến có thể đo và thu thập dữ liệu chính xác từ các vật thể, bề mặt, tòa nhà và cảnh quan. Máy quét laser thu thập thông tin dưới dạng dữ liệu đám mây điểm, bao gồm hàng triệu tọa độ 3D (tọa độ XYZ).

Lịch sử của việc quét laser bắt đầu từ những năm 1960. Ban đầu, thiết bị là cơ bản, bao gồm máy ảnh, máy chiếu và đèn chiếu sáng. Những hệ thống quét đầu tiên này mất rất nhiều thời gian để xử lý dữ liệu. Sau đó, vào năm 1985, những máy quét đơn giản này được thay thế bằng hệ thống LiDAR - máy quét chất lượng cao sử dụng chùm tia laze và tạo bóng để thu thập dữ liệu liên quan đến các vật thể và bề mặt.

Máy quét laser hiện đại có thể thu thập các đám mây điểm chi tiết và với phần mềm xử lý đám mây điểm, các bộ dữ liệu này có thể tạo ra các mô hình 3D kỹ thuật số của môi trường được quét.

Các ứng dụng của quét Laser

Quét laser được sử dụng trong nhiều dự án có giá trị cao, do chính phủ hỗ trợ và tư nhân tài trợ như quốc phòng và khảo sát đường bộ. Một số ứng dụng nổi tiếng khác của nó được liệt kê dưới đây.

Quét không gian

Thông thường, quá trình quét không gian tốn nhiều thời gian và một sai sót nhỏ có thể ảnh hưởng đến toàn bộ dự án. Máy quét laser không chỉ giảm thời gian thực hiện trong việc vẽ đồ thị và quét không gian mà còn cải thiện quy trình lập kế hoạch và cắt giảm đáng kể số lỗi trong quá trình thu thập dữ liệu. Các nhà nghiên cứu sử dụng dữ liệu quét không gian để lập bản đồ di động, khảo sát, quét các tòa nhà và nội thất bên trong.

Khảo sát đường bộ và phân tích xây dựng giao thông

Phát triển đường cao tốc là một trong những nhiệm vụ thách thức nhất đối với chính quyền vì họ không thể dừng giao thông quá lâu để thu thập thông tin về các con đường hiện có - nhưng họ cũng không thể trì hoãn việc xây dựng.

Máy quét laser giúp giảm thời gian quay vòng để khảo sát đường và phân tích xây dựng giao thông từ vài tuần xuống còn vài giờ.

Địa hình đô thị

Địa hình đô thị là một nghiên cứu liên ngành về các thị trấn - hình thức, bố cục, lịch sử kiến ​​trúc, địa lý,... để lập kế hoạch thị trấn. Đây là một quá trình quan trọng vì nó yêu cầu thu thập dữ liệu thường xuyên, chính xác để xử lý dữ liệu trước khi bắt đầu công việc phát triển.

Quét laser cũng có thể được áp dụng cho các dự án khảo sát dân dụng, thiết kế ngược, khai thác mỏ và khảo cổ học. Nó đóng vai trò quan trọng trong hầu hết các dự án liên quan đến kỹ thuật dân dụng, giúp chính phủ và các cơ quan tư nhân hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn và chính xác 100%.

Công ty TNHH OneBIM Việt Nam

Công ty TNHH OneBIM Việt Nam là nhà cung cấp các giải pháp tích hợp, các giải pháp quản lý dự án, tư vấn BIM (Xây dựng mô hình thông tin xây dựng), các giải pháp phần mềm trong ngành xây dựng.

 

 

Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một công ty dẫn đầu trong quản lý dự án, tư vấn BIM và đào tạo cho ngành xây dựng tại Việt Nam

Có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, chúng tôi đã thiết lập mối liên kết quốc tế mạnh mẽ với các thị trường trọng điểm thông qua mạng lưới đối tác nước ngoài, các liên minh chiến lược tại Việt Nam, Singapore, Hồng Kông, Úc, Châu Âu, Hoa Kỳ. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm dịch vụ scan 3D, Dựng mô hình 3D, dịch vụ laser scan.

 

 

Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào OneBIM Việt Nam cho giải pháp Quản lý dự án và danh mục đầu tư đáng tin cậy và toàn diện nhất đáp ứng nhu cầu kinh doanh đa dạng của công ty bạn.