Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ Scan 3D

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Dịch vụ Scan 3D

Có hai loại quét 3D: quét 3D bằng tia laser và ánh sáng có cấu trúc.

Quét 3D bằng ánh sáng có cấu trúc sử dụng máy chiếu (thường là màn hình LCD) và ít nhất 2 máy ảnh để lập bản đồ một khu vực hoặc đối tượng.

Các mẫu ánh sáng được chiếu lên bề mặt và sau đó máy ảnh ghi lại bề mặt đó bằng cách đo vị trí và cách ánh sáng biến dạng xung quanh nó.

Để đảm bảo mọi góc độ được chụp, máy quét được di chuyển xung quanh đối tượng hoặc đối tượng được di chuyển trước máy quét.

Kết quả là một đám mây điểm tương tự như những gì mà quét 3D laser tạo ra, với cùng một tùy chọn tạo ra một lưới đa giác.

Công ty TNHH OneBIM Việt Nam

Công ty TNHH OneBIM Việt Nam là nhà cung cấp các giải pháp tích hợp, các giải pháp quản lý dự án, tư vấn BIM (Xây dựng mô hình thông tin xây dựng), các giải pháp phần mềm trong ngành xây dựng.

 

 

Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một công ty dẫn đầu trong quản lý dự án, tư vấn BIM và đào tạo cho ngành xây dựng tại Việt Nam

Có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, chúng tôi đã thiết lập mối liên kết quốc tế mạnh mẽ với các thị trường trọng điểm thông qua mạng lưới đối tác nước ngoài, các liên minh chiến lược tại Việt Nam, Singapore, Hồng Kông, Úc, Châu Âu, Hoa Kỳ. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm dịch vụ scan 3D, Dựng mô hình 3D, dịch vụ laser scan.

 

 

Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào OneBIM Việt Nam cho giải pháp Quản lý dự án và danh mục đầu tư đáng tin cậy và toàn diện nhất đáp ứng nhu cầu kinh doanh đa dạng của công ty bạn.