Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hải Phòng

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bạn đã bao giờ tự hỏi vì sao các chuyên gia thiết kế đều làm việc theo quy trình chưa? Liệu quy trình thiết kế logo có thực sự cần thiết?

Một quy trình thiết kế logo chuyên nghiệp giúp tạo ra những sản phẩm chất lượng. Nếu không có quy trình thiết kế logo, designer có thể bỏ qua một số chi tiết quan trọng. Điều này sẽ khiến khách hàng đánh giá designer là nghiệp dư, kém chuyên nghiệp.

Ngoài ra, quy trình thiết kế logo còn giúp khách hàng đánh giá chất lượng logo, tiến độ của công việc. Nếu thanh toán trước mà họ không biết tiến độ công việc như thế nào thì họ sẽ cảm thấy không an tâm, tin tưởng vào designer.

Như vậy, quy trình thiết kế logo là yếu tố rất quan trọng. Hiểu được điều này, Kalzen Media thiết kế quy trình chuyên nghiệp gồm những bước sau:

Bước 1: Nhận yêu cầu từ khách hàng

Đây là bước đầu tiên và là bước quan trọng nhất của quy trình thiết kế logo sáng tạo. Yêu cầu khách hàng đưa càng chi tiết, rõ ràng thì thiết kế logo càng đẹp và nhanh. Những yêu cầu này cũng là định hướng ý tưởng thiết kế logo. Sau đó, designer sẽ phát triển những ý tưởng đó và thiết kế trên máy tính.

Khi tham gia dự án thiết kế logo, Kalzen Media sẽ làm những công việc sau:

Gặp gỡ và tư vấn, trao đổi thông tin với khách hàng.

Lắng nghe yêu cầu và ghi lại chi tiết yêu cầu của khách hàng.

Hỏi thêm một số thông tin cần thiết để đảm bảo nắm bắt rõ yêu cầu khách hàng

Bước 2: Phân tích, nghiên cứu, lên ý tưởng

Để thiết kế logo đẹp, đạt chất lượng khách hàng yêu cầu thì chỉ thông tin khách hàng đưa là chưa đủ. Thông tin từ khách hàng là sườn, định hướng chính cho ý tưởng logo. Song, designer vẫn cần tìm hiểu, nghiên cứu thêm một số thông tin khác như:

Nghiên cứu thị trường, lĩnh vực của doanh nghiệp đang hoạt động.

Nghiên cứu về chân dung khách hàng, đối tượng mà doanh nghiệp đang hướng tới.

Nghiên cứu về bố cục, màu sắc, phông chữ phù hợp dành cho logo.

Nghiên cứu về cac đối thủ cạnh tranh hiện tại, đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn,...

Nghiên cứu các yếu tố phong thủy màu sắc, biểu tượng, hình ảnh.

Nghiên cứu về những màu sắc, hình ảnh mà khách hàng muốn sử dụng.

Bước 3: Phác thảo ý tưởng thiết kế logo

Khi đã có đầy đủ thông tin cần thiết, designer sẽ xử lý thông tin, tổng hợp lại để sáng tạo ý tưởng. Ý tưởng thiết kế logo cần phát triển chính dựa trên sườn thông tin khách hàng đã đưa ban đầu. Một số thông tin tìm hiểu thêm sẽ hữu ích cho quá trình sáng tạo, phát triển logo đẹp hơn.

Việc phác thảo ý tưởng trên giấy giúp designer hình dung rõ hơn và sáng tạo tốt hơn. Designer không chỉ thiết kế 1 logo duy nhất để gửi khách hàng mà có nhiều options khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Mỗi options đều đảm bảo tính sáng tạo, độc nhất, mới lạ, đạt yêu cầu của khách hàng.

Bước 4: Thiết kế logo trên máy tính

Với những ý tưởng thiết kế logo đã có, designer sẽ tạo ra logo bằng các phần mềm đồ họa. Họ có thể thử nghiệm với nhiều ý tưởng khác nhau với hình dạng, góc độ, màu sắc, họa tiết khác nhau.

Khi tạo ra nhiều biến thể, Kalzen Media đều chú ý đến bản sắc, hình ảnh, màu sắc doanh nghiệp hướng đến để đảm bảo thiết kế không bị đi sai hướng.

Bước 5: Trình bày ý tưởng với khách hàng

Trước khi trình bày ý tưởng với khách hàng, mỗi thành viên thiết kế sẽ ngồi họp lại để trình bày ý tưởng và chỉnh sửa, hoàn thiện. Sau khi họp xong, nhóm thiết kế sẽ chốt lại những mẫu thiết kế logo đẹp, phù hợp với yêu cầu khách hàng. Nhóm thiết kế sẽ viết bản nội dung ý tưởng của từng mầu thiết kế và gửi khách hàng.

Một số tiêu chí để lựa chọn logo đẹp như sau:

Tone màu sắc không lòe loẹt, đảm bảo thu hút người xem.

Font chữ phù hợp với ngành kinh doanh, đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp hướng đến.

Xem xét ý nghĩa của mẫu logo.

Bước 6: Nhận phản hồi từ khách hàng

Khi nhận được phản hồi từ khách hàng, designer sẽ nhìn nhận ý kiến từ quan điểm khách hàng và ghi chú lại. Sau đó, designer chỉnh sửa lại logo theo yêu cầu và gửi thêm một số mẫu thiết kế bổ sung. Designer sẽ tiếp tục gửi thay đổi và chỉnh sửa đến khi khách hàng hài lòng.

Bước 7: Gửi tập tin cho khách hàng

Designer hoàn thiện hồ sơ thiết kế, tập tin và gửi mẫu logo cho khách hàng bằng nhiều định dạng khác nhau. Sau khi hoàn tất, khách hàng sẽ thanh toán hợp đồng.

Một số công ty thiết kế logo chuyên nghiệp thường bỏ qua quy trình thiết kế vì cho rằng tốn thời gian. Tuy nhiên, Kalzen Media sẽ không bao giờ bỏ qua quy trình thiết kế logo đối với bất kì dự án nào. Vì vậy, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Công ty TNHH Công nghệ và Truyền thông Kalzen