Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế web cho doanh nghiệp. Cam kết làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm với khách hàng từ lúc tư vấn thiết kế, lên ý tưởng, cho tới lúc bàn giao, nghiệm thu website để có thể tạo ra những sản phẩm tốt nhất đến với từng khách hàng.  

Hiện nay trên thị trường có những loại web:

Website tĩnh:  là loại website chỉ được làm từ html và css, không có cơ sở dữ liệu. Trang web này gần như không thay đổi nội dung trên trang, muốn thêm nội dung mới thì phải tạo thêm 1 trang khác để viết nội dung, như vậy bạn sẽ phải tạo ra cả trăm trang khác nhau.

Ưu điểm: Website tĩnh thường thiết kế nhanh chóng, sử dụng dễ dàng, không có cơ sở dữ liệu, dung lượng nhẹ nên load nhanh, giá thành rẻ, thích hợp cho nhữnh người là blog cá nhân.

Hạn chế: Độ bảo mật thấp, không cập nhật, xóa hay chỉnh sửa nội dung được trên một trang.

Website động: là dạng website được kết nối với cơ sở dữ liệu, giao diện đẹp và cuốn hút. Nội dung được thay đổi thường xuyên, chỉnh sửa, xóa dễ dàng theo từng danh mục. Nhiều tính năng, tối ưu thiết kế website  supper beautifull tương tác với người dùng.

Ưu điểm: Có site quản trị web riêng, tại đó có thể phân quyền sử dụng, thêm xóa sửa nội dung tùy ý.

Nhược điểm của web động: Lập trình web rất phức tạp và rất tốn thời gian, do phải  làm nhiều file gồm giao diện, cơ sở dữ liệu rồi kết nối chúng lại với nhau. Vì vậy thời gian thực hiện sẽ tốn thời gian cho khách hàng yêu cầu thiết kế web. Giá thành đắt hơn và dung lượng lớn hơn web tĩnh.

Công ty cổ phần công nghệ BNC Việt Nam