Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Động cơ Bauer Gear Motor EtaK2.0

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của động cơ Bauer Gear Motor EtaK2.0

EtaK2.0 có tính năng thân thiện với người dùng tối đa trong vận hành và cài đặt. Đặc biệt đối với các giải pháp ổ đĩa phi tập trung, nó thể hiện hiệu quả cao về không gian, thời gian và năng lượng.

EtaK2.0 đáp ứng mọi nhu cầu về các tổ hợp động cơ / VFD hiện đại, có thể triển khai và chi phí hiệu quả. Điều đó làm cho nó trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho tất cả các hình thức của các nhiệm vụ phi tập trung. Hiệu quả và lý tưởng cho các hệ thống phân cấp Động cơ hướng EtaK2.0 giúp bạn cắt giảm chi phí trong một số lĩnh vực: trong lập kế hoạch và lắp đặt, vận hành và bảo trì. Họ giúp bạn kiểm soát hiệu quả cài đặt, bảo vệ thành phần cơ khí và giảm tải chính. Theo cách này, động cơ hướng EtaK2.0 đóng góp đáng kể vào việc tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa hiệu quả trong ứng dụng của bạn.

Tất cả các động cơ hướng EtaK2.0 là sự kết hợp của động cơ hướng xoắn ốc, trục, vát và trục và ổ đĩa biến tần (VFD). Họ cung cấp cho bạn giải pháp ổ đĩa nhỏ gọn với liên tục tốc độ thay đổi và công suất động cơ định mức lên tới 7,5 mã lực, với VFD được gắn trực tiếp trên động cơ. Nhờ thiết kế nhỏ gọn, toàn bộ ổ đĩa chỉ cần không gian lắp đặt nhiều hơn một chút so với động cơ giảm tốc thông thường.

Động cơ hướng EtaK2.0 là thành phần năng lượng thông minh cho các thiết kế hệ thống định hướng trong tương lai và có thể dễ dàng thích nghi với các điều kiện làm việc cụ thể và tốc độ xử lý cần thiết. Chúng tốt nhất được điều khiển bằng hệ thống bus trường, nhưng chúng cũng hỗ trợ điều khiển thông qua đầu vào và đầu ra kỹ thuật số và tương tự. VFD cung cấp thông tin bổ sung có giá trị để bảo vệ và giám sát hệ thống.

Phạm vi sản phẩm: Công suất định mức 0,37 - 7,5 kW

Kết hợp với: Bánh răng xoắn ốc BG

Bánh răng trục BF

Bánh răng côn BK

Bánh răng giun BS

Bánh răng BM Monorail.

Công ty cổ phần Đức Phát VNC

Công ty cổ phần Đức Phát VNC(Ducphat VNC.,JSC) là doanh nghiệp uy tín trong các lĩnh vực thi công lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng thiết bị công nghiệp tại các nhà máy công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ. Và chúng tôi đặc biệt chú trọng, chuyên sâu vào thiết bị tời nâng, cầu trục và cổng trục cho các nhà máy công nghiệp. Phương châm của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hiệu quả, chí phí giá thành cũng như chi phí sử dụng thấp.

Với đội ngũ kỹ thuật được đạo tạo chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế cũng như việc tiếp thu ứng dụng khoa học công nghệ. Bằng những tư duy sang tạo chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp ưu việt nhất, nhằm cải thiện chất lượng, hình thức và tính năng động của từng loại sản phẩm. Chính vì vậy sản phẩm của  DPID có những đặc tính nổi trội như:

- Tính thẩm mỹ công nghiệp cao

- Kết cấu gọn nhẹ

- Vận hành an toàn và ổn định

- Chi phí sử dụng thấp

Đồng hành cùng với chúng tôi để xây dựng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, nghiệp vụ năng động đó là các là các hãng sản xuất uy tín về thiết bị tời nâng từ nhiều nước trên thế giới như: KONE, VERLINDE, STAHL, ABUS, PODEM ….

Bên cạnh lĩnh vực trọng tâm, công ty còn có đội ngũ phát triển kinh doanh các thiết bị máy móc công nghiệp khác, coi đó như một thế giới công nghiệp thu nhỏ. Chỉ cần khách hàng thực hiện cú pháp (Bấm số - > Alo - >  để lại yêu cẩu sản phẩm - > nhận báo giá).

Để luôn được đảm bảo uy tín và giữ vai trò chuyên sâu. Mục tiêu và sứ mệnh chúng tôi luôn đặt ra là: Sẵn sàng, an toàn, chất lượng và phát triển.