Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Đồng hồ đo áp suất giá tốt nhất thị trường

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đồng hồ đo áp suất là dụng cụ đo lường thông dụng và được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực. Nó có thể hiển thị trực quan những thay đổi áp suất trong từng bước quy trình, hiểu rõ về các điều kiện trong quá trình sản phẩm hoặc phương tiện, hình thành xu hướng an toàn trong quá trình giám sát hoạt động sản xuất và xây dựng một đảm bảo an toàn nhanh chóng và đáng tin cậy thông qua các thiết bị cảm biến hoặc khóa liên động tự động để ngăn chặn tai nạn. Bảo vệ an toàn cá nhân và tài sản đã đóng một vai trò quan trọng. 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÁY ĐO ÁP SUẤT:

Từ quan điểm của cấu trúc lắp đặt, có các loại ngàm thấp hơn và ngàm trung tâm. Loại giá đỡ thấp hơn là kiểu lắp đặt cơ bản và thường chọn loại giá đỡ thấp hơn khi loại cấu trúc lắp đặt không được chỉ định. Cái được gọi là đồng hồ đo áp suất kiểu trung tâm là loại đồng hồ đo áp suất có một mặt (mặt bích) mà chúng ta thường nói.

CÁC LOẠI ĐO ÁP SUẤT:

Đồng hồ đo áp suất có nhiều loại, tùy theo nhu cầu lắp đặt khác nhau, được chia thành loại kim đồng hồ, loại kỹ thuật số, loại tiếp điểm, loại chống va chạm và loại màng ngăn.

Đồng hồ đo áp suất chung / áp suất dầu

Đồng hồ đo áp suất kiểu con trỏ nói chung, chỉ đơn giản là hiển thị áp suất và không có chức năng truyền tín hiệu và chức năng điều chỉnh, nó là thông số kỹ thuật được sử dụng rộng rãi nhất.

Đồng hồ đo áp suất công tắc kỹ thuật số

Đồng hồ đo áp suất công tắc kỹ thuật số có chức năng cài đặt và điều khiển, nó có thể tự cài đặt các thông số và điều khiển giới hạn trên / dưới. Nó là công cụ ưa thích để kiểm soát đo lường chính xác. Máy đo áp suất từ ​​tính So với các loại đồng hồ đo áp suất thông thường, đồng hồ đo áp suất từ ​​có thêm một con trỏ có thể để ở giá trị lớn nhất, có thể ghi giá trị lớn nhất trong khoảng để dễ quan sát. Máy đo áp suất màng

Đồng hồ đo áp suất dạng màng thích hợp để đo môi trường có tính axit hoặc kiềm, độ nhớt cao, dễ kết tinh, dễ đông đặc. Cần tránh môi chất vào đồng hồ áp suất vừa chống đóng cặn vừa dễ vệ sinh.

Công ty đầu tư thương mại Quảng Lộc