Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Giải pháp EcoECM - Phần mềm quản trị tài liệu

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

EcoECM bao gồm các thành phần chính như sau:

– Phân hệ quản lý kho thông tin

– Quản lý tài liệu

– Quản lý quy trình, luồng nghiệp vụ

– Quản lý hồ sơ

– Cộng tác theo nhóm

– Xuất bản web

– EcoOCR: Phần mềm scan nhận dạng và tách bộ tài liệu kết hợp máy quét Kodak

 

Giải pháp EcoECM - Phần mềm quản trị tài liệu

 

 

Ưu điểm phần mềm ECO – ECM:

● Quản lý tài liệu một cách tập trung và khoa học: Tài liệu cá nhân, tài liệu doanh nghiệp, kho tài liệu vật lý, loại tài liệu, loại hồ sơ, tránh mất mát thông tin.

● Truy cập tìm kiếm dữ liệu mọi lúc mọi nơi thông tin dữ liệu được chia sẻ nhanh chóng, không giới hạn không gian, thời gian, địa điểm.

● Tự động nhận dạng, tự động sửa lỗi, tự động trích xuất thông tin bởi tích hợp công nghệ nhận dạng chữ viết Tiếng Việt.

● Linh hoạt trong việc chia sẻ và phân quyền sử dụng tài liệu, có thể chia sẻ cho phòng ban hoặc cá nhân trong đội, nhóm.

● Tính năng tìm kiếm full text, tìm kiếm toàn văn (PDF searchable) và tìm kiếm nâng cao giúp tra cứu tài liệu một cách thuận tiện chỉ với từ khóa và một click chuột.

 

Giải pháp EcoECM - Phần mềm quản trị tài liệu

 

Một số khách hàng tiêu biểu sử dụng EcoECM:

– Hệ thống khai thác dữ liệu và văn bản số hóa trực tuyến tỉnh Quảng Ninh: http://sohoavanban.quangninh.gov.vn/page/ – Sử dụng cho 13 Sở và cơ quan chuyên ngành

– Hệ thống khai thác dữ liệu và văn bản số hóa Thành phố Hạ Long: Sử dụng để khai thác kho dữ liệu văn bản của UBND Thành phố

– Hệ thống khai thác dữ liệu và văn bản số hóa Bộ Tài nguyên Môi trường: Sử dụng khai thác kho dữ liệu văn bản số hóa giữa các Cục, Vụ, Viện trực thuộc Bộ

– Hệ thống khai thác dữ liệu và văn bản số hóa Thanh tra Hà Tĩnh: Sử dụng khai thác kho dữ liệu hồ sơ nội bộ Thanh tra Tỉnh tại địa chỉ: http://sohoa.thanhtrahatinh.gov.vn/page/

Công ty cổ phần EcoIT

Giới thiệu

Công ty Cổ phần EcoIT được đăng ký thành lập vào ngày 29/4/2010 với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng các trang thiết bị, phần mềm chuyên dụng, chuyển đổi số, dịch vụ hệ thống và những giải pháp đồng bộ liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin.

Phương châm của Công ty là luôn đi tiên phong trong việc nghiên cứu giải pháp ứng dụng công nghệ số. Ngoài các sản phẩm đã khẳng định được tên tuổi và chỗ đứng trên thị trường như EcoECM, EcoEmail, EcoPortal, EcoOffice … một sản phẩm mang tính đột phá trong thời đại công nghệ số của công ty là “EcoOCR- Số hóa và chuyển đổi số” cũng đang phát triển mạnh mẽ với những đánh giá tích cực của khách hàng.

ECOIT tự hào là đơn vị được vinh danh và trao thưởng tại Sao Khuê 2020. Những sản phẩm đạt được tại giải thưởng Sao Khuê là sự ghi nhận nỗ lực cố gắng, đồng thời cũng là động lực để ECOIT tiếp tục sản xuất, sáng tạo để có những sản phẩm uy tín, chất lượng. Và hơn thế nữa ECOIT đang trên con đường phát triển để khẳng định tên tuổi và vị thế trong ngành dịch vụ phần mềm và công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Chúng tôi đã và đang liên tục thực hiện mọi nỗ lực của mình để tiếp tục cung cấp các dịch vụ và sản phẩm tốt nhất thỏa mãn các yêu cầu khắt khe nhất của Khách hàng.