Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Giải pháp EcoOCR - Phần mềm nhận dạng bóc tách văn bản Tiếng Việt

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Ưu điểm của ECO-OCR

1. Công nghệ tiên tiến

EcoOCR – Sử dụng các giá trị chỉ mục nhận dạng được để đặt tên tự động cho tập tin kết xuất, người dùng không phải nhập tên thủ công. Đồng thời khi kết xuất các tập tin được đặt tên tự động này đến các hệ thống được chỉ định như FTP, local, EcoECM,.. EcoOCR cho phép trích xuất các thông tin chỉ mục nhận dạng ra các trường siêu dữ liệu (metadata như xml, csv, txt, excel…) để tích hợp vào các hệ thống quản lý thông tin (DMS, ECM), ERP, CRM, Core Banking…

2. Chi phí thấp nhưng hiệu quả cao

Phần mềm dễ dàng triển khai, dễ dàng sử dụng, loại bỏ các thao tác thủ công rườm rà trong các quy trình nghiệp vụ giúp khách hàng nhanh chóng thu hồi vốn đầu tư nhưng lại đem lại hiệu quả cao nhất, tiết kiệm được thời gian xử lý và nhân sự thực hiện đồng thời cải thiện được dịch vụ khách hàng.

3. Thao tác số hóa đơn giản

Bước 1. Chọn loại tài liệu / hồ sơ cần quét

Bước 2. Bấm nút quét

Bước 3. Kết xuất

Chỉ với 3 bước đơn giản, người dùng có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và nhân lực, các khâu còn lại EcoOCR đã giải quyết hoàn toàn tự động cho người dùng.

Tính năng nổi bật phần mềm ECO – OCR:

● Nhận dạng tiếng Việt chính xác lên đến 98%

● Số hóa giản đồ, hình ảnh đạt độ chính xác trên 90%

● Xử lý song song, đạt hiệu suất 6s/trang

● Bóc tách dữ liệu tự động không phụ thuộc vào biểu mẫu

● Sẵn sàng tích hợp với các hệ thống của khách hàng

● Cơ chế học máy giúp hệ thống tự động nâng cao độ chính xác.

Công ty cổ phần EcoIT

Giới thiệu

Công ty Cổ phần EcoIT được đăng ký thành lập vào ngày 29/4/2010 với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng các trang thiết bị, phần mềm chuyên dụng, chuyển đổi số, dịch vụ hệ thống và những giải pháp đồng bộ liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin.

Phương châm của Công ty là luôn đi tiên phong trong việc nghiên cứu giải pháp ứng dụng công nghệ số. Ngoài các sản phẩm đã khẳng định được tên tuổi và chỗ đứng trên thị trường như EcoECM, EcoEmail, EcoPortal, EcoOffice … một sản phẩm mang tính đột phá trong thời đại công nghệ số của công ty là “EcoOCR- Số hóa và chuyển đổi số” cũng đang phát triển mạnh mẽ với những đánh giá tích cực của khách hàng.

ECOIT tự hào là đơn vị được vinh danh và trao thưởng tại Sao Khuê 2020. Những sản phẩm đạt được tại giải thưởng Sao Khuê là sự ghi nhận nỗ lực cố gắng, đồng thời cũng là động lực để ECOIT tiếp tục sản xuất, sáng tạo để có những sản phẩm uy tín, chất lượng. Và hơn thế nữa ECOIT đang trên con đường phát triển để khẳng định tên tuổi và vị thế trong ngành dịch vụ phần mềm và công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Chúng tôi đã và đang liên tục thực hiện mọi nỗ lực của mình để tiếp tục cung cấp các dịch vụ và sản phẩm tốt nhất thỏa mãn các yêu cầu khắt khe nhất của Khách hàng.