Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Giải pháp RFID cải thiện an toàn trong COVID-19

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Các bệnh viện có thể tận dụng công nghệ hỗ trợ RFID để quản lý tốt hơn sự an toàn của bệnh nhân và nhân viên trong đại dịch COVID-19. Các công cụ RFID, sử dụng giao tiếp không dây để xác định và theo dõi tài sản và thiết bị, đã được áp dụng mạnh mẽ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trong những năm gần đây. Hiện tại, khi tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng vẫn tiếp diễn, việc ứng dụng giải pháp RFID sẽ giúp việc đọc dữ liệu không tiếp xúc thông tin bệnh nhân, thiết bị y tế, quần áo bệnh nhân F0, trang thiết bị xét nghiệm,… để đảm bảo an toàn trong môi trường nhiều nguy cơ lây nhiệm như Bệnh viện.

1. Quản lý tốt hơn đối với đồ vải trong bệnh viện và quần áo bảo hộ

       Quần áo nhân viên y tế, bệnh nhân, đồ vải trong bệnh viện có thể được gắn thẻ theo dõi RFID ( thẻ RFID chịu được giặt, là hấp sấy nhiệt độ cao, tiệt trùng hóa chất ) để giúp các tổ chức quản lý hàng giặt là, tồn kho, từ đó có thể tiết kiệm tiền và nâng cao độ an toàn khi không phải kiểm đếm bằng tay trực tiếp. Giúp cho việc phân phát và sử dụng đồ vải trong bệnh viện một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

       Khi COVID-19 kéo dài, dẫn đến tình trạng thiếu hụt trang phục bảo hộ, quần áo nhân viên, bệnh nhân do khâu quản lý, phân phối chậm chạp do kiểm đếm thủ công, thiếu hụt do kiểm soát sai sót ở các khâu.

       Đồ vải trong bệnh viện có thể được luân chuyển, phân phối và tìm kiếm một cách nhanh chóng khi ứng dụng công nghệ RFID nên nhân viên không phải lăn lộn trong kho để tìm chúng.

2. Đảm bảo các quy trình vệ sinh tay được nhân viên tuân thủ

        Rửa tay thường xuyên và kỹ lưỡng là điều cần thiết để cải thiện việc kiểm soát nhiễm trùng, cả trong trường hợp COVID-19 và các bệnh truyền nhiễm khác. Các bệnh viện có thể sử dụng RFID để theo dõi liệu nhân viên lâm sàng có tuân thủ thực hành quan trọng này hay không. Bằng cách lắp đặt một đầu đọc RFID tại một trạm rửa tay có thể đọc các thẻ RFID trên đồng phục của nhân viên y tế, các nhóm lãnh đạo có thể sử dụng thông tin đó để theo dõi thời gian và tần suất rửa tay của nhân viên.

       Trong ứng dụng này, thẻ RFID mà nhân viên đeo sẽ được đọc bằng đầu đọc RFID nhỏ, được nhúng trong máy xịt tay và trạm khử trùng tay. Mỗi khi thẻ RFID của nhân viên nằm trong một phạm vi nhất định sát máy khử khuẩn, thẻ RFID của họ sẽ được đọc qua đầu đọc RFID và thông tin của nhân viên được gửi đến phần mềm RFID. Phần mềm ghi lại mỗi lần đọc cũng như thời gian và thông tin của mỗi trạm. Tất cả dữ liệu đó có thể được sắp xếp, tổng hợp và gửi cho người giám sát hoặc nhân viên để nâng cao nhận thức về vệ sinh. Nhận thức của nhân viên về rửa tay và hồ sơ dữ liệu khử trùng khuyến khích nhân viên tăng cường hoặc duy trì thói quen vệ sinh thích hợp.

3. Quản lý mẫu bệnh phẩm phẩm của bệnh nhân nhiễm Covid 19

        Các xét nghiệm thu thập và sử dụng các mẫu để xét nghiệm hoặc chẩn đoán Covid 19 thường có hàng nghìn mẫu như máu, nước tiểu, dịch họng,...với nguy cơ lây nhiễm Covid 19 cực cao . Nếu những mẫu này không thể được xác định chính xác, nhanh chóng và hạn chế tiếp xúc trung gian thì bệnh nhân sẽ bị đưa ra kết quả chậm, sai sót, bệnh nhân có thể bị chẩn đoán sai và điều trị sai, dẫn đến có thể tử vong và nguy cơ lây nhiễm Covid 19 cho các nhân viên y tế do phải tiếp xúc.

         Không có RFID, các mẫu xét nghiệm được xác định bằng nhãn in hoặc viết tay. Những nhãn này dễ bị lỗi do con người in nhỏ, mực bị nhòe hoặc có thể bị dán nhãn sai.

        Công nghệ RFID có thể giúp xác định chính xác mẫu xét nghiệm, nhân viên có thể không cần tiếp xúc trực tiếp hoặc có thể sử dụng đầu đọc cầm tay RFID để tìm một mẫu cụ thể trong một nhóm lớn, giảm được nguy cơ tiếp xúc của nhân viên y tế với các mẫu bệnh phẩm.

4. Tăng hiệu quả quản lý bệnh nhân, thiết bị vật tư y tế tại các trạm y tế di động hoặc bệnh viện dã chiến điều trị COVID-19

         Một số bệnh nhân chờ đợi hàng giờ để được khám tại trung tâm xét nghiệm. Bằng cách sử dụng RFID để theo dõi bệnh nhân trong suốt quá trình, Bệnh viện có thể xác định nguyên nhân của tắc nghẽn và giải quyết chúng.

         RFID cũng có thể được sử dụng để quản lý thiết bị y tế và vật tư tiêu hao tại các trạm y tế lưu động hoặc bệnh viện dã chiến bận rộn . Bằng cách gắn thẻ RFID các thiết bị, vật tư y tế để có thể biết rõ hơn về vị trí của thiết bị theo yêu cầu và cũng xác định các mặt hàng cần bổ sung.

         Việc sử dụng công nghệ RFID có thể giúp một cơ sở giảm số lượng hàng tồn kho và hiệu quả trong luân chuyển hàng hóa xuống chỉ mất vài phút để hoàn thành và đôi khi thậm chí có thể loại bỏ hoàn toàn quy trình. Tủ, kệ và tủ lạnh thông minh RFID là sản phẩm lý tưởng để giữ khoảng cách tiếp xúc trực tiếp và báo cáo theo thời gian thực và có thể hạn chế chỉ những người có thẩm quyền mới được phép vào. Mỗi lần tủ thông minh gắn RFID hoặc tủ lạnh được mở, không chỉ chụp và ghi lại những gì đã được chụp mà còn chụp được ai đã lấy đồ ra, điều này có thể triển khai trong các cơ sở lớn.

5. Giám sát nhiệt độ chính xác của vắc xin

        Tin tức về một số vắc xin COVID-19 đã mang lại những thách thức về hậu cần, bao gồm cả việc bảo quản. Trong trường hợp của Pfizer, liều lượng phải được giữ ở nhiệt độ âm 70 độ C (đối với bối cảnh, đó là lạnh hơn mùa đông ở Nam Cực. Các nhà cung cấp có thể triển khai các thẻ RFID với các cảm biến để đảm bảo vacxin được giữ ở nhiệt độ thích hợp, do đó, không có liều nào bị hỏng do bảo quản.

6. Thu thập dữ liệu để ngăn chặn và truy vết lịch sử tiếp xúc COVID-19

         Các vòng đeo tay RFID có thể để theo dõi vị trí của nhân viên y tế - khi các nhân viên phải đối mặt với các bệnh nhân với mật độ cao. Biết lịch sử tiếp xúc của một người là trọng tâm để “lập bản đồ và theo dõi ảo” nhân viên trong suốt ngày làm việc của họ cho một mục đích cụ thể, liên quan đến đại dịch. Mỗi nhân viên đeo một thẻ RFID gắn vào người của họ để theo dõi chuyển động của họ trong toàn bộ cơ sở. Khi một bệnh nhân hoặc nhân viên có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19, nền tảng này sẽ báo cáo hồ sơ lịch sử về chuyển động hàng ngày của từng nhân viên để xác định xem có tiếp xúc nào với người bị nhiễm bệnh hay không. Nếu nhân viên đã bị phơi nhiễm, sau đó họ được yêu cầu cách ly và làm các xét nghiệm để ngăn chặn sự lây lan trong toàn bệnh viện.

          Bệnh viện Edward-Elmhurst có 3.600 nhân viên tham gia và kết hợp với tính năng vệ sinh tay, đã có thể giảm lây nhiễm cho nhân viên từ 17% vào tháng 3 năm 2020 xuống dưới 1% vào tháng 6 năm 2020.

Công ty TNHH SmartID

Công ty TNHH SmartID

 

 

Với bề dày kinh nghiệm 18 năm hoạt động chuyên cung cấp các giải pháp ứng dụng công nghệ nhận dạng dữ liệu tự động RFID, AutoID mã số, mã vạch.

 

 

Cung cấp và triển khai các giải pháp tổng thể về Kiểm soát an ninh, Máy chấm công, kiểm soát ra vào, kiểm soát thang máy và ứng dụng các giải pháp phần mềm quản lý nhân sự, phần mềm chấm công, phần mềm tính lương, quản lý bán hàng, quản lý kho, giải pháp an ninh.

 

 

Cung cấp và triển khai các giải pháp trong lĩnh vực hành chính công như thiết bị đọc căn cước công dân, lấy mẫu vân tay, kiosk tự phục vụ đã được hàng ngàn đơn vị, doanh nghiệp lựa chọn sử dụng đem lại hiệu quả cao trong quá trình chuyển đổi số của mình